เบสท์ เมินฉายา นางเอกหมดอายุ


เบสท์ เมินฉายา นางเอกหมดอายุ

"เบสท์-ชนิดาภา"รับคุยกับ"ฮีโร่-ภัคศรุจน์" ยังไม่พร้อมใช้คำว่าแฟน โต้กระแสข่าวคบฝ่ายชายซ้อนกับ "ตั้น-พิเชษฐ์ไชย" เมินฉายา "นางเอกหมดอายุ" ชี้การเปลี่ยนบทบาทเป็นก


หลังจากอดีตนางเอกสาวหน้าหวาน "เบสท์-ชนิดาภา พงศ์ศิลป์พิพัฒน์" ทวิตข้อความแฉนักแสดงรุ่นพี่อย่าง "ตั้น-พิเชษฐ์ไชย  จากกรณีหลอกคบซ้อน จนต้องสะบัดความสัมพันธ์กันไป แต่ไม่นานมานี้นักแสดงสาวได้ลงรูปหวานกับนักแสดงหนุ่มที่มีชื่อว่า "ฮีโร่-ภัคศรุจน์ นาคาฮาร่า" จนงานนี้ถูกตั้งข้อสังเกตว่าหนุ่มคนนี้คือหนุ่มคนใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
 
"คุยๆ กันได้เดือนสองเดือน ซึ่งรู้จักจากการแนะนำของพี่ที่รู้จักอีกทีหนึ่ง เป็นช่วงโปรโมชั่นเราก็ต้องดูๆ กันไปก่อน (หลายคนมองว่าเปิดตัวแรง เพราะเพิ่งเลิกรากับคนเก่า) จริงๆ แล้วมันเป็นเรื่องของช่วงจังหวะมากกว่านะ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าว แต่หนูกับคนนั้นเราไม่ได้คบกัน แต่นี่เป็นเหมือนจังหวะมากกว่า ไม่ได้เร็วอะไรหรอก (ถูกมองว่าเป็นสาวเจ้าชู้) มันก็ไม่รู้สึกดีสักเท่าไหร่นะ ใจจริงเบสท์เองก็อยากหยุดที่ใครสักคนที่เขาจริงใจ อย่างในอดีตที่ผ่านมาเขาไม่จริงใจ เราก็ต้องรีบตัดออก อย่าไปเสียเวลากับพวกเขามาก (สวยเลือกได้ว่างั้น) ไม่ใช่สวยเลือกได้หรอก (หัวเราะ) แต่เบสท์มองว่าถ้าเขาไม่ดีเราก็ไม่จำเป็นต้องเสียเวลา (ได้เช็กหรือยังว่าฮีโร่ไม่แอบซุกสาวไว้) ก็มีนะ อย่างลงรูปในอินสตาแกรม ถ้าเกิดมีต้องมีคนเข้ามา เหมือนตอนครั้งเก่า เพราะก่อนหน้านี้เขาจะบอกว่าอย่าลงภาพคู่ แต่ในที่สุดเราก็รวบรวมความกล้าลงภาพ พอลงรูปก็มีแฟนตัวจริงโผล่ขึ้นมาเพียงแค่ 5 นาที (มีกระแสว่าคบฮีโร่ซ้อนกับตั้น) ไม่จริงเลย ต้องบอกว่าเบสท์ไม่ได้คบกับคนนั้นนะ เราแค่คุยกันและสนิทกันในกองถ่ายเท่านั้นเอง (แล้วกับฮีโร่ใช้คำว่าแฟนได้ไหม) ยังนะเพราะเพิ่งรู้จักกันเอง" นักแสดงสาวแจกแจง
 
ถามถึงการร่วมงานกับ "ตั้น" อดีตคู่กรณี ในละครเรื่อง "ผู้ดีอีสาน" เป็นอย่างไรบ้าง "ยอมรับว่าในช่วงแรกๆ มีปัญหานิดหน่อย เพราะเขาเหมือนหลบหน้าเบสท์ พอข่าวเงียบๆ ลง เขาก็เข้ามาคุยปกติ (กลัวมีผลกระทบเรื่องงานไหม) จริงๆ เบสท์ต้องบอกว่าทุกอย่างมันเคลียร์ไปแล้ว หากวันข้างหน้าจะต้องร่วมงานกันอีก เบสท์โอเคนะ"

(การกลับไปร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ล่ะ) ทางเอ็กแซ็กท์ยังไม่ได้ติดต่อมา อีกอย่างเบสท์กำลังจะมีละครกับช่อง 3 อีกเรื่อง คือ เรือนริษยา รับบทร้าย (ข้ามวิกก็ได้เล่นร้าย 2 เรื่องติด) เรียกว่าได้เปลี่ยนบทบาทดีกว่านะ (หลายคนมองว่าเบสท์เป็นนางเอกหมดอายุไปแล้ว) ที่จริงเบสท์มองว่าการเป็นนักแสดง มันก็ต้องมีการเปลี่ยนบทบาท เบสท์คิดว่ามันเป็นการฝึกฝีมือนะ" เบสท์กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์