ลือแซ่ด!! อุ้มแอบหมั้นเงียบกับไฮโซ

หายหน้าหายตาไปจากวงการบันเทิงซะนานเลย


สำหรับนางเอกสาวเจ้าบทบาท "อุ้ม-สิริยากร พุกกะเวส" ที่เจ้าตัวนั้น ตอนนี้กำลังยุ่งอยู่กับงานที่ทำเป็นอย่างมาก จนทำให้ไม่มีเวลามาเล่นละครให้แฟนๆ ได้ชมกันเลย ซึ่งตอนนี้ก็หลายคนบ่นคิดถึงฝีมือการแสดงของเธอมากทีเดียว


แต่เรื่องล่ามาแรงยิ่งกว่านั้น เค้าลือกันให้แซ่ดว่า


สาวอุ้มนั้นตอนนี้กำลังหัวใจเบ่งบานถึงขีดสุด และได้หมั้นหมายกับแฟนหนุ่ม "ด้วง ดวงฤทธิ์" ทายาทไฮโซตระกูล "บุนนาค" หนุ่มพ่อหม้ายนอกวงการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งเมื่อได้ยินดังนี้ ก็คิดว่าถ้าเป็นเรื่องจริงก็คงจะดี เพราะช่วงนี้ก็มีคนในวงการบันเทิงหลายคน กำลังมีข่าวดี เข้าหอวิวาห์กันอยู่หลายคู่ ก็ไม่รู้ว่า คู่รักที่แต่งงานสายฟ้าแลบคู่ต่อไปจะเป็นสาวอุ้ม
รึเปล่าน้า...

เมื่อสอบถามไปยังเจ้าตัว กลับตอบปฏิเสธเสียงลั่นว่า

ไม่มีเลยค่ะ ไม่มีการหมั้นหมายอะไรเลย ตอนนี้แฟนยังไม่มีด้วยซ้ำ คือข่าวกับทางคุณ "ด้วง ดวงฤทธิ์" นั้นเราเป็นเพียงแค่เพื่อนกัน ไม่มีอะไรเกินเลย ตอนนี้ก็ทำแต่งาน เป็นงานออฟฟิสค่ะ ยุ่งมากเลย เพราะเราต้องทำโน่น ทำนี่ ประชุมอยู่ตลอด ก็หายจากการเล่นละครไปนานเหมือนกัน มีหลายคนถามถึง แต่ตอนนี้ยังไม่มีเวลาเลย ไม่ใช่ว่าไม่อยากเล่นนะ เพราะมีผู้จัดหลายท่านมากที่ยังนึกถึงตนเองอยู่ ก็ต้องของขอบคุณค่ะ แต่ก็ปฏิเสธไปตลอด เพราะการถ่ายละครต้องใช้เวลามาก และตนเองก็ยังไม่มีเวลาว่างขนาดนั้น


วกมาเรื่องความรักบ้าง เป็นโสดอย่างนี้ ไม่เหงาบ้างเหรอ


เรื่อเหงามั้ย มันก็ต้องเหงาอยู่แล้ว แต่ตนเองก็ไม่ได้รีบร้อนอะไร ถ้าจะมีเดี๋ยวก็คงมีเอง และตนเองก็ไม่เคยกำหนดชีวิตไว้ ว่าต้องแต่งงานตอนอายุเท่าไหร่ เพราะไม่เห็นว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สำคัญที่สุดในชีวิต ที่บ้านก็ปลงๆ แล้ว เค้าก็ไม่ได้สนใจเรื่องนี้เท่าไหร่ อย่างข่าวที่ออกมา ไปกับคนโน้น คนนี้ก็เพื่อนกันทั้งนั้น ก็เข้าใจว่าเวลาจะไปไหน ก็จะเป็นข่าวตลอด มีทั้งเรื่องจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง จนตัวเองรู้สึกว่า ตอนนี้คนอื่นรู้เรื่องของตนเองเยอะกว่าตนเองซะอีก..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์