‘ไผ่’รับ‘น้ำตาล’ตรงสเป๊ก


เมื่อวันที่ 9 พ.ค. ที่ ชั้น MF ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พระเอกหน้าตี๋ ‘ไผ่’พาทิศ พิสิฐกุล มาร่วมงาน “Show a Masked Project” หลังจากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวถึงประเด็นที่ว่าตอนนี้กำลังศึกษานางเอกหน้าใหม่ต่างช่อง ‘น้ำตาล’พิจักขณา วงศารัตนศิลป์ อยู่

 ทั้งนี้ ‘”ผ่’ กล่าวว่า “ยอมรับว่ารู้จักกันนานแล้วครับ คุยกันแต่ยังไม่ได้ผูกมัดอะไรกัน ถ้าชัดเจนเมื่อไหร่เดี๋ยวจะบอก แต่คงไม่ใช่เร็วๆ นี้เพราะต่างคนต่างทำงาน เลยไม่อยากให้มาจับประเด็นเรื่องนี้มาก ผมรู้จักน้องได้เพราะเขาเป็นรุ่นน้องของเพื่อนอีกที ที่ผ่านมาก็คุยกันเรื่อยๆ มีอะไรก็ปรึกษากัน เขาเพิ่งเข้าวงการมา ผมเข้ามานานกว่า มีอะไรก็เป็นที่ปรึกษาให้เขาได้”

 ต่อข้อถามว่า ‘น้ำตาล’ พอจะเป็นสเป๊กไหม “อยากบอกว่าผมลดเรื่องนี้ลงเยอะมาก ตั้งแต่อายุเรา 25 แล้ว เอาเป็นว่าแค่เป็นผู้หญิงก็ถือว่าตรงสเป๊ก สำหรับสถานะตอนนี้ก็คุยๆกัน ยังไม่ได้ตกลงผูกมัดอะไรมาก”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า เรียกว่ารักข้ามช่องมั้ย “คิดว่าน่าจะไม่มีอะไรนะ ผมก็เป็นคนดีคนหนึ่ง เรื่องช่องไม่น่าเกี่ยวกันหรอก ไม่ได้แบ่งแยก แต่ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะยังไง ชีวิตเรายังไม่แน่นอน อย่าไปฟันธง ส่วนที่ดูผมเขินนั้น ปกติผมไม่ค่อยพูดถึงใคร ครั้งนี้ก็บอกว่ารู้จักกัน คุยกันครับ แต่อย่าไปถามอะไรเขามาก เขายังใหม่อยู่” ไผ่กล่าว

ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่


ไผ่ไผ่

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์