“อ้วน” งานยุ่งรับห่าง “แจม เนโก๊ะจัมพ์”


เพิ่งจะออกมาเปิดปากยอมรับ กำลังศึกษาคบหาดูใจ นักร้องสาว “เนย เนโก๊ะจัมพ์” สำหรับพระเอกหนุ่ม “อ้วน รังสิต” ที่มีข่าวแว่วว่าช่วงนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยได้เจอกัน จนสาว “เนย” แอบควงแฟนเก่า “โจ” ไปทานข้าว จนหนุ่ม “อ้วน” ทราบเรื่องถึงกับน้ำตาตกใน เรื่องนี้จะจริงหรือเปล่าไปถาม “อ้วน” กัน 

พร้อมให้ “อ้วน” อัพเดทเรื่องไปเที่ยวประเทศเกาหลี แล้วก่อนจะกลับไทย ก็มีเดินหาซื้อของติดไม้ติดมือ ฝากสาวคนสนิท “แจม” แต่เอ๊ะ!! จะซื้ออะไรให้ต้องไปสะกิดถาม “อ้วน” กัน พร้อมถามถึงความสัมพันธ์คืบหน้าไปถึงไหน

“ที่เคยพูดอะไรเหมือนเดิมครับ เริ่มสนิทกัน ดูกันไป มีรูปคู่ในไอจีแจม เป็นกำลังใจให้นะ จำไม่ได้ ต้องการกำลังใจทุกวันครับ มีของฝากเกาหลีมาให้ซื้อฝากหลายคนแจ่มพิเศษสุด ไม่มีคนอื่นพิเศษสุดก็มี รู้แล้วว่าเป็นกระเป๋า น้องน่าจะชอบเขาเคยพูดว่าชอบกระเป๋าใบนี้ ช่วงนี้เจอกันน้อยลงต่างคนต่างทำงาน เป็นพี่น้องกันบริสุทธิ์ใจคับ มีคนเห็นแจมไปกินข้าวกับโจแฟนเก่า ออเคยเห็นข่าว เห็นรูปที่โพสมาเป็นรูปน้องเนย เลยไม่คิดอะไร เนยเพิ่งไปย้อมผม หน้าคล้ายกัน คิดว่าข่าวไม่จริง เขาเคยบอกผมไม่ใช่ ซึ่งรูปนี้เป็นไอจีเนย มีถามเขาครับ จริงๆพวกเขาสนิทกันหมด ไม่รู้ว่าแจมติดต่อโจอยู่ต้องถาม ก็แค่น้ำตาตกใน(แซว) สำหรับผมไม่ได้มองใคร น้องเขาสนิทสุดตอนนี้ช่วงนี้ไม่ได้เจอใคร คุยอยู่คนเดียวครับ” 

อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


อ้วนอ้วน


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์