ได้ฤกษ์แล้ว นุ้ย สุจิรา แต่งแฟนหนุ่ม พ.ย.นี้


ดูเหมือนว่าคู่รักมาราธอนอย่าง "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" กับแฟนหนุ่ม "ปอนด์ ชยพล หลีระพันธ์" จะได้ฤกษ์เหมาะที่จะแต่งงานออกเรือนเป็นฝั่งเป็นฝาเสียที ซึ่งสาวนุ้ยก็ออกมาเผยถึงวันฤกษ์ดีว่าจะมีพิธ๊แต่งงานขึ้นในเดือนพ.ย.นี้แล้วล่ะจ้า
 
"ได้ฤกษ์แล้วค่ะ แต่ว่าขึ้นอยู่กับความพร้อมในเรื่องสถานที่ด้วย เพราะตอนแรกหาทางกันอยู่ 2 คน ว่าการแต่งงานเริ่มจากอะไรนะ ตัดสินใจว่าไปถามคนที่เคยแต่ง ทุกคนก็แนะนำว่าได้ฤกษ์แล้วไปหาสถานที่และเตรียมงานร่วมไปถึงรายละเอียดอย่างอื่น ฤกษ์ได้ประมาณปลายปี ช่วงพฤศจิกายน แต่ดูโรงแรมไหนว่างบอกด้วย เพราะว่าเรามีข้อจำกัดเยอะ เพราะคุณแม่ปอนด์อยากให้ทุกคนได้กินในอาหารที่เขาทำ มันติดตรงนี้ แต่ตอนนี้่ก็เริ่มหาแล้วค่ะ พรุ่งนี้จะลองไปดูกับปอนด์คงจะต้องไปดูเอง หาไว้หลายที่เลย"

เมื่อถามว่าตอนนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง ที่กำลังจะแต่งงานมีครอบครัวเป็นของตัวเองแล้ว ซึ่งนุ้ยก็ว่า มีบางอารมณ์เหมือนกันที่รู้สึกว่าเรายังติดพ่อแม่และพี่อยู่ ยังรู้สึกว่าต้องออกไปใช้ชีวิตเองแล้วเหรอ

"คือจริงๆ นุ้ยอึ้งไปตอนแรกนะ ที่เราต้องเตรียมงาน และหลังจากคุยกันอย่างเป็นทางการ มีอารมณ์นึงนะว่าเราจะต้องออกไปใช้ชีวิตเองแล้วเหรอ แล้วคุณพ่อคุณแม่เรายังไง เราต้องดูแลเขา และเรายังติดพ่อแม่และพี่อยู่เลย อยู่ร่วมกันเยอะๆ และมาคิดว่าเราต้องออกไปแล้วเหรอ ปอนด์ก็บอกว่าเรายังอยู่กรุงเทพฯนะ เลยคิดว่าจะหาบ้านที่อยู่ใกล้ๆ กัน"

นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์


นุ้ย - ปอนด์นุ้ย - ปอนด์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์