โฬม แจงแหวนนิ้วนางซ้ายของตัวเอง

หนุ่ม"โฬม" ปลื้มแฟนคลับจีนบิน HBD แจงแหวนนิ้วนางซ้ายของตัวเอง ไม่ซีเรียสอดเล่นละคร "ไก่ วรายุฑ"

เป็นพระเอกอีกคนที่มีแฟนคลับจีนบินมาร่วมงานวันเกิด สำหรับหนุ่ม "โฬม พัชฏะ นามปาน" ซึ่งในงานเปิดตัว Collahealth เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า

"วันเกิดปีนี้แค่ได้ทำบุญกับตัวเองในวันคล้ายวันที่เราได้ลืมตาดูโลก ซึ่งเราได้ทำบุญกับแฟนคลับด้วย มันก็เป็นอะไรที่ดีแล้ว เพราะว่านานๆ จะได้หาเวลาเข้าวัดที่เป็นกิจจะลักษณะจริงๆ สักทีหนึ่ง ก็ไม่ได้ซื้ออะไรให้ตัวเองเป็นพิเศษเลยครับ อยู่ที่จังหวะมากกว่าว่าตอนนั้นเราอยากได้อะไร แต่ตอนนี้ยังคิดอะไรไม่ออกเลยครับ แถมมีแฟนคลับจากจีนบินมาด้วย ปีนี้ก็เป็นปีแรกที่มีแฟนคลับจากต่างประเทศมาร่วมงานด้วย ก็เซอร์ไพรส์ครับ จริงๆ เขาก็มาก่อนหน้านั้นสัก 3-4 วัน แต่เพิ่งจะได้เจอกันเมื่อวันเกิดนี่เอง ก็รู้สึกดีครับ"

หลายคนสังเกตว่า หนุ่มโฬมสวมแหวนที่นิ้วนางข้างซ้าย ซึ่งหนุ่มโฬมก็ชี้แจงว่า "อันนี้หลายปีแล้วครับ เพียงแต่สลับวงเฉยๆ ไม่ได้มีใครซื้อให้ครับ ว่าแล้วเชียวว่าต้องโดนถาม ไม่มีใครจองเลยครับ ผมจองตัวผมเอง คือผมเป็นคนชอบใส่แหวนนิ้วนางข้างซ้าย"

เห็นช่วงนี้ไม่ค่อยได้เล่นละครของ "ไก่ วรายุฑ" คนก็เลยไปตีความว่า หนุ่มโฬมไม่ได้เป็นลูกรักแล้ว เจ้าตัวก็บอกว่า "มันอยู่ที่ช่วงจังหวะมากกว่าครับ เราก็วนเวียนอยู่กับหลายๆ ค่ายละคร ซึ่งเราก็ไม่ได้มีหน้าที่เลือกว่าจะเล่นหรือไม่เล่น ก็ยังเล่นเหมือนเดิมครับ เรียกว่าถ้าจังหวะตรงหรือคิวได้ก็เล่นแน่นอนครับ จริงๆ พี่ไก่ก็ติดต่อมาทางช่องนานแล้วว่าคิวเราว่างไหม แต่เราก็ติดคิวเรื่องอื่น เราก็ไม่รู้ว่ามันจะปิดช่วงไหน ก็ต้องถามผู้ใหญ่ครับ"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"


"โฬม พัชฏะ นามปาน""โฬม พัชฏะ นามปาน"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์