โดมแจงข่าวแฟนคลับลุ้นรีเทิร์นรักพลอย


วันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ ลานพาร์คพารากอน ได้มีการจัดงาน “เพียงแค่คลิก ชีวิตก็เปลี่ยน” โดยมีนักร้องและนักแสดงหนุ่ม เจ้าของฉายา หล่อขั้นเทพ ‘โดม’ ปกรณ์ ลัม มาร่วมงาน โดยหลังจากเสร็จงานผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึงเรื่องหัวใจ หลังจากที่เลิกรากับสาวหน้าแบ๊ว ‘กัสจัง’ จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล ที่ดูเหมือนจะจบไม่สวย และถามถึงข่าวที่มีคนลุ้นให้กับมาคืนดีกับ ‘พลอย’ เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ 

 โดย ‘โดม’ เผยก่อนว่า “ตอนนี้โสดสนิทครับ พยายามจบให้สวยงามที่สุดและครั้งนี้ผมทำดีที่สุดแล้ว ตลอดเวลาที่ผ่านมาเราใช้ความทั้งจริงใจ เทคแคร์กัน และใช้เหตุผลมาโดยตลอด พอถึงวันนึงถ้ามันต้องถอยกันออกมาก็ถอยกันดีๆ ทางเขาเองผมคิดว่าก็น่าจะดีกว่า เราก็ถอยออกมาร่วม 2 เดือน คนอาจจะเข้าใจผิด คิดว่ามีเรื่องคนอื่นเข้ามา ผมแอบควงคนนั้นคนนี้ไปเที่ยว จริงๆต้องชี้แจงตรงนี้เลยว่าความจริงมันไม่ใช่เลยครับ ผมกับเขาก็เลิกกันมาก่อนที่จะเข้าเดือน เม.ย ด้วย” 

 แต่เห็นเราเหมือนสาดโคลนใส่กันในไอจี คนเลยตีความว่าเราเลิกกันไม่ดี ‘โดม’แจงว่า “จริงๆไม่อยากใช้ไอจีในทางนี้เลย เพราะเราเล่นอะไรตรงนี้ เราเล่นด้วยความสนุก ไม่ใช่เครื่องมือที่จะเอามาทำร้ายกัน ผมว่าตัวผมนิ่งมาก พยายามนิ่งที่สุด”  ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ครั้งนี้ใครเป็นคนพูดว่าขอหยุดความสัมพันธ์ พระเอกหนุ่มเผยว่า “ตัวเขาเองครับ ผมก็เห็นปัญหาอยู่ สาเหตุการเลิกกันมันอยู่ที่หลายๆอย่าง ทั้งอายุ นิสัย และมุมมองก็สำคัญ เพราะความรักเป็นเรื่องของมุมมอง ส่วนเรื่องเวลาอาจจะเกี่ยว แต่เวลามันเป็นข้ออ้างของคนทั่วไปอยู่แล้ว เพราะคนเรามันหาเวลาได้อยู่แล้วแหละ”  หลายคนมองว่าเดี๋ยวคู่เราก็ง้องอนคืนดีกัน พระเอกหนุ่มกล่าวว่า “คงไม่รีเทิร์น เพราะมันคงถึงทางที่มันสุดแล้ว ถามว่าเข็ดเรื่องรักมั้ย คงไม่เข็ด แต่ช่วงนี้คงต้องพักสักหน่อย ยอมรับว่าเหนื่อยเหมือนกัน คนเรามีอีกหลายอย่างที่ต้องทำ”

แต่ก็มีข่าวเรากับสาวคนอื่นอย่างน้อง “เมทัล” หรือ “ใหม่-ดาวิกา” “เมทัลไม่ใช่เลยครับ ส่วนใหม่ก็เป็นพี่น้องกันปกติ อย่างน้องๆในค่ายเราสนิทกันมากอยู่แล้ว เราดูแลกันเหมือนเป็นครอบครัว เมทัลเองอาจจะสนิทเป็นพิเศษ แต่ตอนนี้ผมขอโสดๆ ก่อนดีกว่า” ต่อข้อถามว่า หลังจากนี้เรากับกัสจังจะร่วมงานกันได้ไหม “เต็มที่เลยครับ เหมือนทุกคนที่ผมเลิกรา เราก็เป็นพี่น้องกันหมด แต่ผมไม่รู้ตัวเขาเองจะอยากเป็นเพื่อนกับผมหรือเปล่า(ยิ้ม)” 

 ถามถึงเรื่องพลอย(เฌอมาลย์)ที่เพิ่งเลิกกับนาวินต้าร์ หลายคนเลยลุ้นเรารีเทิร์นไปคบกัน “พลอยเป็นคนที่น่ารักมากครับ ไม่ว่าจะยังไงก็คงต้องมีความรู้สึกดีๆ ไปจนตายแหละ เราก็ให้กำลังใจกันโดยตลอด ถ้ามีข่าวแบบนี้เราก็ไลน์ไปให้กำลังใจตลอด เขาเองก็มีให้กำลังใจเรากลับ คือเราก็เป็นห่วง แต่เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร สบายมาก ส่วนโอกาสลุ้นคงไม่แล้วหรอกครับ เดี๋ยวเป็นประเด็น” ‘โดม’ กล่าวทิ้งท้าย

โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม


โดมโดม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์