“ใหม่” ไม่หวั่นขึ้นศาล “เอ ศุภชัย” จ่อฟ้อง 10 ล้านให้ผู้ใหญ่จัดการ


คงเป็นเรื่องราวมหากาพย์ยักษ์ยังคงไม่จบสิ้น ระหว่างผู้จัดการมือทองกับนางเอกสาวฮอต “เอ ศุภชัย” กับ “ใหม่ ดาวิกา” ที่ยังหาทางเคลียร์ไม่เจอเสียแล้ว หลังจากนางเอก 500 ล้าน “ใหม่ ดาวิกา” ประกาศออกจากสังกัดของ “เอ ศุภชัย” แล้วขอรับงานผ่านทางผู้จัดการส่วนตัว “เกล้า”

จนกลายเป็นกระแส แถมยังกะเทยจอมแฉ “เฮเลน” ออกโรงแฉ “คุณแม่” ของ “ใหม่ ดาวิกา” เรื่องผลประโยชน์ การหักเปอร์เซ็นต์จากงานแต่ “ใหม่ ดาวิกา” ดันหลุดปากพูดถูกปลอมแปลงเอกสาร และได้รับสัญญาที่ไม่เป็นธรรม ซึ่งงานนี้รู้ถึงหู “เอ ศุภชัย” ที่โดนพาดพิง ไม่นิ่งอยู่เฉย ฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายจาก “ใหม่ ดาวิกา” ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง เป็นเงินถึง 10 ล้านบาท โดยมีหมายศาลส่งไปถึงบ้านแล้ว ตอนนี้ขั้นตอนการจัดการไปถึงขั้นไหน เดี๋ยวไปฟังใหม่บอกกัน…

“หมายศาลที่เอฟ้อง พูดได้เหมือนเดิมให้ผู้ใหญ่จัดการ เราอยากให้เป็นไปในทางที่ดี เรื่องเคลียร์ใกล้ความจริงแล้ว ฝ่ายผู้ใหญ่ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี ไม่อยากจะมีเรื่องฟ้องร้องหลอก ไม่อยากพูดไปกลัวกลับเข้ามาหาตัว เราต้องพูดรอบคอบ ใหม่ไม่กลัวที่ต้องขึ้นศาล ตัวหนูไม่มีโอกาสคุยกับพี่เอ คุณแม่เป็นห่วงหนูมาก ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเยอะมาก เรื่องนี้โดนเบรคงานไหม? เปิดกล้องไปเมื่อวานค่ะ อีกประเด็นใหม่ติด1 ใน10 นักแสดงสาว ที่อาเสี่ยอยากกินข้าวด้วย หนูกินน้อย กินกับแม่ดีกว่า ไม่กลัว ไม่มีติดต่อมา ตลกดี ไม่มีใครติดต่อมา” 

ใหม่ใหม่


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ใหม่


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกาใหม่ ดาวิกา


ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์