ไก่ปัดถูกพุดเดิ้ลฉกโฬม


"ไก่-วรายุฑ"ปฏิเสธกระแสข่าว"พุดเดิ้ล-ปาจารีย์"ปาดหน้าดึง"โฬม"ลงละครย้ำเป็นเรื่องของคิวที่ไม่ลงตัว ยันความสัมพันธ์"ป้าแจ๋ว"ยังดีเหมือนเดิม

 


ล่าสุดมีข่าวออกมาว่า "ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา"  วางตัว "โฬม-พัชฏะ นามปานให้มารับละครเรื่อง "พ่อไก่แจ้" แต่พระเอกหนุ่มออกมายอมรับกับผู้สื่อข่าว "คม ชัด ลึก" แล้วว่า ได้ถอนตัวจากละครเรื่องนี้แล้ว ดังนั้นจึงต้องสอบถามกับผู้จัคนเก่งอีกครั้งถึงเรื่องดังกล่างได้ความว่า
 
"อย่างแรกไม่ได้วางโฬมนะ แต่ว่าทางช่องให้โฬม วันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ และให้จ๊ะ (จิตตาภา แจ่มปฐม) วันจันทร์-วันพุธ แล้วมันจะเจอกันได้ไหม (ยิ้ม) ซึ่งเราเองก็ทำละครวันพฤหัสบดี-วันอาทิตย์ เรื่องแค้นเสน่หา ทางช่องเองก็บอกว่าให้รีบเปิดเร็วๆ เพราะว่าเรื่องพ่อไก่แจ้ ใกล้หมดสัญญา เราก็ต้องรีบเปิด ดังนั้นสิ่งที่ทำได้ทางเดียวก็คือเปิดวันจันทร์-วันพุธ เพราะว่าสำรวย (สำรวย รักชาติ) ผู้กำกับ วางตรงกันพอดี เพราะฉะนั้นก็ต้องรอพระเอกจากทางช่องว่าจะส่งใครมา และยังรออยู่ (หลายคนมองว่าพุดเดิ้ล ปาดหน้าดึงโฬมไปแสดงละครเรื่อง รักนี้เจ๊จัดให้) ไม่ได้มีการปาดหน้าเค้กแน่นอนนะ (แล้วช่องจะสรุปให้เมื่อไหร่ในตัวของพระเอก) วันอังคารหน้าเนี่ยแหละ เรื่องว่าขอใครก็ส่งไปเยอะเลย เอาแบบที่ว่าว่างอยู่ เพราะด้วยละครสนุกอยู่แล้ว โดยเฉพาะตัวพ่อตัวแม่เราแข็งแรงมี นีโน่ (เมทนี บุรณศิริ) แหม่ม (จินตหรา สุขพัฒน์) พี่ตุ๊ก (ดวงตา ตุงคะมณี ) ไม่ตลกให้รู้ไปสิ” ผู้จัดละครกล่าว
 
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวถามถึงข่าวที่ว่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดกับ "ป้าแจ๋ว-ยุทธนา" หลังเปลี่ยนผู้กำกับละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" จากป้าแจ๋วเป็น สำรวย รักชาติ ว่าเรื่องนี้เข้าใจกันดี เรื่องแค่นี้ไม่มีทางทำให้โกรธกันได้

 
"ต้องมาเจอถึงจะรู้ว่าเรายังสนุกกันเหมือนเดิมนะ เรื่องวางตัวก็ยังนะ เพราะเราทำละครมาปีละครเรื่อง อีกอย่างเราเองก็ผ่านช่วงทำละครมาเยอะแล้ว ตอนนี้ขอทำอย่างที่เราอยากทำ ก่อนหน้านี้เราอาจจะทำงานตามใบสั่งมาก่อน บวกกับตอนนี้ผู้จัดเยอะมาก และเราก็ไม่คิดจะแข่งกับใคร อีกอย่างละครของเราก็ไม่เคยแพ้ใครด้วย"  ไก่ กล่าวปิดท้าย


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์