เคนปัดทวงบัลลังก์พระเอกตบจูบ


"เคน-ธีรเดช"รับ"ยูม่า"ทาบลงละคร"คิวบิค"จริงแต่เป็นการพูดคุยที่นานแล้วลั่นพร้อมยินดีในการร่วมงานเผย"มัจจุราชสีน้ำผึ้ง"กำลังจะออนแอร์ ปัดทวงบัลลังก์พระเอกตบจูบ

 

 
นับว่าเป็นพระเอกที่ผู้จัดหลายต่อหลายคนอยากร่วมงานมากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับคุณพ่อลูกสอง "เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์" ที่มีข่าวออกมาว่าผู้จัดคนเก่ง "ยุ-ยุวดี ไทยหิรัญ" แห่งยูม่า ทาบทามให้มารับบทพระเอกในละครเรื่อง "คิวบิค" เมื่อได้พบกับพระเอกหนุ่มในกองละครเรื่อง "กลรักสตรอว์เบอร์รี่" จึงต้องถามไถ่เรื่องดังกล่าว
 
"จริงๆ เรื่องนี้เคยคุยกันมาพักหนึ่งแล้ว นานมากแล้ว เหมือนกับว่าเงียบๆ กันไป ผมก็ยังไม่ได้รับการยืนยันอะไรหรืออะไรที่อัพเดทจากคุณยุ (ยุวดี  ไทยหิรัญ) ส่วนในเรื่องของการวางตัวก็เป็นไปตามนั้น แต่อย่างที่บอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่พูดคุยกันมาปีสองปีก่อน ประจวบกับว่าตอนนั้นผมเองมีละครเรื่องรักคุณเท่าฟ้า แล้วก็มีละครเรื่องมัจจุราชสีน้ำผึ้งของพี่หน่อง (อรุโณชา ภาณุพันธุ์) ด้วย พอหลังจากนั้น คุณยุเองก็ไปทำละครเรื่องอื่น  ซึ่งทำให้เราสองคนไม่ได้คุยอะไรกันต่อ แล้วก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าอย่างไรต่อ (เห็นว่าเรื่องนี้ต้องเป็นมาเฟียด้วย) ก็ใช่นะ แต่ผมก็ไม่รู้ว่ามาเฟียแบบไหนนะ (ความเป็นไปได้ในการร่วมงาน) ยินดีนะ ไม่มีปัญหาพร้อม ยินดีในการร่วมงานกัน" เคนบอกอย่างอารมณ์ดี
 
นอกจากนี้ยังถามถึงละครเรื่อง มัจจุราชสีน้ำผึ้ง ละครที่กำลังจะออนแอร์ในเร็วๆ นี้ ซึ่งเป็นละครแนวตบจูบตามสไตล์ของพระเอกหนุ่ม จนหลายคนมองว่าหนุ่มเคนกำลังกลับมาทวงแชมป์ละครสไตล์นี้
 

"ไม่ถึงขนาดนั้นหรอก (หัวเราะ) หลายคนอาจมองว่าละครเรื่องนี้มีความคล้ายคลึงกับ คาวี ในเรื่องสวรรค์เบี่ยง แต่ต้องอธิบายว่า ในตัวของคาวีที่ทำอะไรลงไปเพราะความเด็กแล้วใช้อารมณ์ แต่ในเรื่องมัจจุราชสีน้ำผึ้ง การกระทำของเขาเป็นเหตุเป็นผล เป็นการตัดสินใจของความเป็นผู้ใหญ่แล้ว (ขึ้นแท่นป๋าดันให้กับ "น้ำตาล" พิจักขณา วงศารัตนศิลป์) ไม่ถึงขนาดนั้น ผมไม่ได้ดันอะไร แต่ต้องบอกว่าน้องเขามีความสามารถในเรื่องของการแสดง น้องเขาก็จะขอคำแนะนำจากคนอื่นๆ  ผมก็ได้แต่มองดูเท่านั้น เพราะผมเองก็เป็นแค่นักแสดง" เคนกล่าวสรุป


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน


เคนเคน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์