ขวัญดูใจ‘อ้าย’หนุ่มนักเรียนนอก


เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีงานเปิดตัว AIS 3G 2100 MHz ตัวจริง มาตรฐานโลก เต็มรูปแบบ โดยมีนางเอกสาววิก 7สี ’ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์’ มาร่วมงาน โดยหลังจากเสร็จงานผู้สื่อข่าวจึงเข้าไปสอบถามถึง ที่มีข่าวแซวว่า ‘ขวัญ’ ติดคุยโทรศัพท์ในกองถ่ายกับ ‘อ้าย’ หนุ่มนักเรียนนอก ที่กำลังซุ่มคบหาดูใจตลอด 

 โดย ‘ขวัญ’แจงว่า “ไม่ค่ะ เราเป็นคนสนิทกัน ต่างคนต่างอยู่ในวัยทำงาน เขาเพิ่งเรียนจบ และกำลังก้าวสู่วัยที่ทำงาน ต่างคนต่างมีอะไรที่ต้องรับผิดชอบและก้าวต่อไป ตอนนี้เขากลับมาอยู่เมืองไทยแล้ว หลังจากที่ไปเมืองนอกมา ถามว่าความสัมพันธ์พัฒนาขึ้นไหม ก็เหมือนเดิมไม่อยากให้มองว่าขวัญกับอ้ายต้องใช้คำว่าแฟน ไม่อยากให้คำว่าแฟนมาเป็นกรอบ”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า เราดูสนิทกับอ้ายคนเดียวไม่มีข่าวกับใครเลย “เพื่อนคนอื่นก็สนิทนะ แต่คนนี้เป็นเพื่อนผู้ชาย” ต่อข้อถามว่า หลังจากที่‘อ้าย’กลับมาเมืองไทย ทำให้การสานสัมพันธ์กันง่ายขึ้นไหม “ขวัญไม่อยากพูดเรื่องขวัญกับอ้ายมาก เพราะเขาก็เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ ไม่อยากให้เขามาเป็นบุคคลสาธารณะ เขาคงมีโลกส่วนตัวที่พึงจะมี อยากทำให้คนที่อยู่ข้างขวัญสบายใจ แต่ส่วนตัวขวัญก็บอกได้ในกรอบของตัวเอง แต่ไม่อยากข้ามไปที่เขา” ถามถึงจะมีโอกาสได้ไปไหนด้วยกันไหม นางเอกสาวกล่าวว่า “มีบ้างเป็นธรรมดา ว่างก็เจอกัน ไม่ว่างก็ทำงานให้เต็มที่ ไม่ได้ฟิกซ์ สบายๆ” 

 คุณแม่โอเคกับเพื่อนคนนี้หรือเปล่า “แม่โอเค ธรรมดาคนไหนดีกับลูกแม่ก็ดี คนไหนไม่ดีแม่ก็จะเตือนไม่ให้ยุ่ง ครอบครัวเราเป็นครอบครัวโบราณ ไม่อยากให้มีข่าวเรื่องผู้ชาย เราเป็นบุคคลสาธารณะ เรื่องส่วนตัวเราก็พูดเท่าที่พูด” ต่อข้อถามมีโอกาสเจอครอบครัวอ้ายหรือยัง ‘ขวัญ’กล่าวว่า “ครอบครัวเขาเป็นครอบครัวที่ขวัญเคารพตั้งนานแล้ว และเป็นสายตำรวจเหมือนกันกับครอบครัวขวัญค่ะ”

ขวัญขวัญ


ขวัญ ขวัญ


ขวัญขวัญ


ขวัญ ขวัญ


ขวัญ ขวัญ


ขวัญขวัญ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์