ตกเป็นข่าว พอล-อู๋ เกรซ รับไม่พอใจ

เกรซ มหาดำรงค์กุล ยันทั้ง "อู๋" ธนากร โปษยานนท์ และ "พอล" ภัทรพล ศิลปาจารย์ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น มั่นใจเพื่อนฝูงและคนรายล้อมรู้ดีว่าเป็นเรื่องไม่จริง


เพิ่งจะตกเป็นข่าวมือที่สามระหว่าง "พอล" กับ ซาร่า มาลากุล เลน ไปไม่ทันไร จู่ๆ ไฮโซ และหนึ่งในนักแสดงภาพยนตร์เรื่อง "ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช" ก็ถูกลากไปเกี่ยวโยงเรื่องข่าวกิ๊กกับ "อู๋" ธนากร อีก

ทำเอา เกรซ ถึงกับมีอาการพ้อเหมือนกัน

 "ข่าวก็คงเป็นข่าว มันเป็นการทำงานร่วมกันมากกว่า ตัวเกรซเอง ก็ไม่ได้สนิทอะไรกับพอลเป็นพิเศษ คือเราแค่ทำงานเป็นพรีเซ็นเตอร์ แอมเวย์ ด้วยกันเท่านั้นเอง ทำงานด้วยกันมานานแล้ว ไม่มีอะไร เหมือนข่าวกับอู๋ เห็นแล้วก็ขำๆ แต่ยอมรับ ว่าตอนเป็นข่าวกับพอลรู้สึกนิดหน่อย ว่าจริงๆ ชื่อเราไม่ควรจะเข้าไปเกี่ยวข้อง เพราะเราไม่เกี่ยวจริงๆ เราไม่ได้สนิทกัน โทรศัพท์คุยกันยังไม่เคย



ส่วนกับอู๋ จริงๆ พ่อแม่เราเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เด็ก เราเลยรู้จักกันมานานแล้ว


เลยไม่มีอะไร จะฮาๆ มากกว่า เหมือนวนกันอยู่ยังไงไม่รู้ เรื่องข่าวอู๋ เกรซเลยเฉยๆ แต่กับข่าวพอลไม่ค่อยชอบนิดหน่อย เพราะทำความเสียหายให้เราได้นะ เพราะมันเป็นข่าวมือที่สาม ซึ่งไม่ใช่ และไม่มีความเป็นไปได้อยู่แล้ว" เกรซ กล่าวยืนยัน

เมื่อถามว่าข่าวนี้มีผลกระทบต่อตัวเธอหรือเปล่า

 "คำถามแรกที่คนมาถาม เกรซจะบอกเขา ว่ารู้จักเกรซใช่ไหม และรู้ว่าเกรซเป็นยังไงก็จบ ไม่ต้องถามอะไรมาก กับ พอลไม่ได้มีอะไรจะเคลียร์ แต่เขาส่งข้อความมาขอโทษ เกรซก็ส่งข้อความกลับไปว่าไม่เป็นไร แต่ช่วยเคลียร์ข่าวให้เราด้วย คือเป็นใครก็คงไม่ชอบ เพราะมันไม่ใช่นิสัยเราที่จะไปทำแบบนั้น" เกรซ กล่าวด้วยอาการเซ็งๆ เล็กน้อย

พอถูกแซวว่าอาจเพราะเธอไม่มีข่าว ว่ามีแฟนเลยทำให้ถูกโยงใย เจ้าตัวหัวเราะพร้อมพูดทิ้งท้ายว่า

"อาจจะใช่ แต่ไม่เป็นไรนะคะ เกรซจับคู่ให้ตัวเองได้"



Special Thank Photo By :
เกรซ แฟนคลับ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์