6.2.13 สร้างปรากฏการณ์แดนซ์ยับ!!! เหล่าดาราร่วมชมเพียบ

6.2.13 สร้างปรากฏการณ์แดนซ์ยับ!!! ทำลายสถิติคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนยอดเยี่ยมแห่งปี

เปิดฉาก 6.2.13 สุดอลังการ เมื่อ เอ-ไทม์ โชว์บิส เนรมิต รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ให้หวนกลับไปอยู่ในบรรยากาศของคอนเสิร์ต 6.2.12 เมื่อ 17 ปีที่แล้ว โดยงานนี้ ทัพศิลปิน เจ เจตริน คริสติน่า อากีล่าร์ ทาทา ยัง มอส ปฏิภาณ นัท มีเรีย และ ยูเอชที จัดหนัก จัดเต็ม แสง สี เสียง อลังการ คุ้มค่าสมการรอคอยของเหล่าบรรดาแฟนคลับในยุค 6.2.12 ทั่วฟ้าเมืองไทยให้ได้มันส์เต็มอิ่มเกือบ 4 ชั่วโมงเต็ม!!!

เรียกว่าเผาขนความมันส์กันตั้งแต่เปิดเวทีเลยทีเดียว เมื่อทั้ง 6 ศิลปินปล่อยเมดเล่ย์ชุดใหญ่กับเพลงสุดฮิตอย่าง อย่าทำอย่าทำ(นัท มีเรีย) รักกันเลย(มอส) เตรียมไว้เลย(ทาทา ยัง) พันธุ์เพ้อเจ้อ(ยูเอชที) ฉันจะรอดู(ติ๊นา)  ชีวิตความรักน้ำใจ(เจ) เรียกเสียงกรี๊ดคนดูดังสนั่นฮอลล์ ก่อนปล่อยช่วงให้โชว์เดี่ยวกันต่อ เริ่มที่ นัท มีเรีย ที่หยิบเพลงเศร้าที่ทุกคนร้องตามกันได้ ขอโทษที่กวนใจเธอ จากเพื่อนคนหนึ่ง รักไม่ช่วยอะไร ก่อนจะส่งไมค์ต่อให้ยูเอชที ที่พร้อมใจลุกขึ้นมาออกสเต็ปกันอีกครั้งหลังจากห่างหายไปนาน อย่าง UHT นี่แหล่ะเพื่อน ทุกนาทีให้เธอ UHT ยังยินดีครับเพื่อน ซีนนี้ทำเอาแฟนคลับปลื้มปริ่มกับการรวมตัวได้อีกครั้งของ ยูเอชที จากนั้น มอส ไม่รอช้าจัดเต็มให้แฟนคลับได้ลุกขึ้นเต้นกันทั้งฮอลล์กับเพลง ไม่รักก็บ้า Hello เหลวไหล ด้วยรักและปลาทู ก่อนจะปล่อยเวทีให้ ติ๊นา มานำแดนซ์กระจายกันต่อกับ ไม่ยากหรอก แล้วมารักกันต่อ พลิกล็อค ไปด้วยกันนะ อย่ามองตรงนั้น ก่อนจะถึงคิวโชว์พลังเสียงเน้นๆ ของ ทาทา ยัง ซีนนี้เธอทำได้ดีมากจัดเต็มแบบไม่เสียยี่ห้อ ทาทา ในเพลง ฉันรักเธอ ไม่รักตัวเอง ขอได้ไหม  คนแบบฉัน แถมทิ้งท้ายด้วยการควง มอส มาร้องเพลง เพียงเพื่อน ทำเอาแฟนคลับหวนไปคิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ก่อนที่ ทาทา จะหยิบเพลง โอ๊ะโอ้ย Dhoom Dhoom มาบิ๊วอารมณ์คนดูให้ได้มันส์กันต่อ ก่อนจะส่งเวทีต่อให้  เจ โชว์สเต็ปมันส์หยดในเพลง All I wanna do ยุ่งน่า ประมาณนี้หรือเปล่า ฝากเลี้ยง แถมเบรคอารมณ์โดยการชวน นัท มีเรีย ขึ้นมาร้องแจมในเพลง เก็บมันเอาไว้ ทำเอาคนดูกรี๊ดสนั่นฮอลล์

เพิ่มดีกรีความมันส์ต่อเนื่องด้วยการเนรมิตบรรยากาศให้เป็น แดนซ์อารีน่า โดยทั้ง 6 ศิลปินพร้อมใจกันงัดลีลาและสเต็ปมาเต้นกันสุดฤทธิ์ สลับกันชวนมาร้องแจมเพลงของตัวเอง อย่างเพลง ร.ฟ.ร(ศิลปินทุกคน) รบกวนมารักกัน(ทาทา+ยูเอชที) รีบไปรีบมานะเพื่อน(ยูเอชที+มอส) แมลง(มอส+ทาทา) ว่างเมื่อไรมาอีกนะ(นัท+ติ๊นา)ซักกะนิด/ประวัติศาสตร์/รออีกนิดนึง(ติ๊นา+ทาทา+นัท) สลัดสะบัด/ เชื่อเถอะครับ(เจ+มอส) พูดอีกที(ติ๊นา+ เอกกี้) จากนั้น ทั้ง 6 ศิลปิน ออกมาส่งท้ายพาร์ทแดนซ์อารีน่าในเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ จ.เจใจหาย อาโบดาเบ     เลิกเหอะ ชีวิตความรักน้ำใจ แถมครั้งนี้ยังได้แขกรับเชิญพิเศษ เบล (ไชน่า ดอลส์) มาเป็นแดนเซอร์ให้ นัท มีเรีย และ โอ อนุชิต เป็นแดนเซอร์ให้ มอส พร้อมออกแบบท่าเต้นให้ ทาทา อีกด้วย เรียกว่าแดนซ์กระจายตลอด

4 ชั่วโมงเต็ม!!! งานนี้เหล่าเซเลบทั่วฟ้าเมืองไทยตบเท้ากันมาร่วมสร้างปรากฏการณ์มากมาย อาทิ มาช่า อั้ม อธิชาติพลอย เฌอมาลย์ ไอซ์ อภิษฎา  อ๊อฟ ปองศักดิ์  เมย์ พิชญ์นาฏ  แป้ง อรจิรา ญาญ่าญิ๋ง หนูนา หนี่งธิดา แพรว คณิตกุล อีฟ พุทธธิดา  เป๊ก ผลิตโชค อาเล็ก ธีรเดช ฯลฯ ซึ่งรายได้ส่วนหนึ่งจากคอนเสิร์ต 6.2.13 จะมอบให้ มูลนิธิขาเทียม ในสมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี (สมเด็จย่า) อีกด้วย


วง UHTวง UHT


คริสติน่า อากีล่าร์ คริสติน่า อากีล่าร์


ทาทายังทาทายัง


มอสมอส


เจ เจตรินเจ เจตริน


มอส - เจ เจตรินมอส - เจ เจตริน


ดีเจเอกกี้ - คริสติน่าดีเจเอกกี้ - คริสติน่า


เหล่านักร้องที่ขึ้นในคอนเสิร์ตครัง้นี้เหล่านักร้องที่ขึ้นในคอนเสิร์ตครัง้นี้


ญาญ่าญิ๋งญาญ่าญิ๋ง


อั้ม อธิชาติอั้ม อธิชาติ


อาเล็ก ธีรเดชอาเล็ก ธีรเดช


อ๊อฟ ปองศักดิ์อ๊อฟ ปองศักดิ์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์


ไอซ์ อภิษฎาไอซ์ อภิษฎา


หนูนา หนึ่งธิดาหนูนา หนึ่งธิดา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์