อั้ม ตามติดขอบเวที-ถ่ายรูป นัท


เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ได้มีการจัดคอนเสิร์ต “3 ทหารเสือสาว Limited Edition Live Show” ของนักแสดงจากเรื่อง สามทหารเสือสาว จาก ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยในครั้งนี้ มีพระเอกหนุ่ม อั้ม-อธิชาติ ร่วมโชว์ด้วย ก่อนที่การแสดงคอนเสิร์ตจะเริ่มขึ้น ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพระเอกหนุ่ม ถึงงานคอนเสิร์ต 6 2 13 ที่ผ่านมาว่าเห็นอั้มไปเชียร์นัทถึงขอบเวที แถมถ่ายรูปตลอด

  พระเอกหนุ่มได้กล่าาว่า “ทำหน้าที่เป็นสื่อมวลชนครับ ผมไปรอบสุดท้ายรอบเดียว เพราะว่าผมว่างรอบสุดท้าย แล้วยังไม่มีคนเก็บภาพให้คุณนัท ผมก็เลยเก็บภาพให้คุณนัทครับ”

  ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า ตอนที่เอาดอกไม้ไปมอบให้ มีโน้มคอนัทลงมาหอมด้วย พระเอกหนุ่มตอบว่า โน้มคอตีเข่าก็ไม่ได้(หัวเราะ) ก็เลยโน้มคอลงมาหอมแก้ม จริงๆ แล้วเป็นการให้กำลังใจ เพราะว่าเขาก็เหนื่อยมาก เขาเล่นทั้งหมด 5 รอบ แล้วต้องมีการซ้อม ช่วงนั้นเป็นวิกที่หนักหนาเหมือนกัน ซึ่งตอนที่หอมเขาก็เขิน  เพราะไม่รู้มาก่อน ตอนแรกตนคิดว่าจะมอบในช่วงจบเพลง แต่พอดีตอนนั้นเราถ่ายรูปอยู่ แล้วเขาหันมาเห็นพอดี เขาก็คงรู้สึกว่าตากล้องคนนี้หน้าคุ้นๆ ก็เลยมอบเลย เป็นการตั้งใจ แต่เขาก็รู้อยู่แล้วว่าตนจะมาดูรอบนี้ จริงๆรอบซ้อมเขาก็อยากให้ไปดู เพลงพวกนี้ ด้วยอายุ 30 อัพจึงร้องได้ทุกเพลง

  ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่า หลังจากจบงานคอนเสิร์ตได้คุยกับนัทเรื่องหอมแก้มไหม พระเอกหนุ่มตอบว่า ไม่ได้คุย แต่รู้ว่าเขาเขิน ตนเองก็เขิน และไม่คิดว่าเขาจะเอาขึ้นจอมอนิเตอร์ใหญ่ พอหันไปเห็นรูปเราขึ้นจอใหญ่ก็หน้าเหวอกันทั้งคู่เลย

  ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่ารูปที่ถ่ายนัทในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้จะจัดทำโฟโต้บุ๊คให้นัทหรือเปล่า อั้มกล่าวว่า “เก็บไว้ดูเองด้วย และก็ให้คุณนัท ผมชอบถ่ายรูปอยู่แล้วก็ถ่ายบรรยากาศ เก็บตกงานครับ

นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัท - อั้มนัท - อั้ม


นัทนัท


นัทนัท


นัทนัท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์