‘ทับทิม’ แจงพัก รร.เดียวกับ ‘สเตฟาน’ ไม่รู้ฝ่ายชายงดรับละครตามเฝ้าที่กองถ่าย

‘ทับทิม’ แจงพัก รร.เดียวกับ ‘สเตฟาน’ ไม่รู้ฝ่ายชายงดรับละครตามเฝ้าที่กองถ่าย

คบกันมาร่วมปี อยู่ดี ๆ ก็มีข่าวว่าสาว ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ไปเที่ยวต่างจังหวัด แล้วแอบเปิดโรงแรมนอนห้องเดียวกับแฟนหนุ่ม สเตฟาน-ฐสิษฐ์ สินคณาวิวัฒน์ งานนี้สาวทับทิมเลยรีบชี้แจงว่า ไปถ่ายรายการด้วยกันและห้องพักก็ติดกัน คนเลยเข้าใจผิด อีกทั้งคุณแม่ก็อยู่ด้วยตลอด 24 ชม. ด้วย ส่วนเรื่องที่ว่าหนุ่มฟานปฏิเสธรับละครเพื่อเฝ้าสาวทับทิมที่กองถ่ายนั้น เจ้าตัวบอกไม่รู้เรื่องนี้เลย

ทับทิม เผยว่า “ไปต่างจังหวัดด้วยกันจริงค่ะ เราไปถ่าย “รายการเส้นทางเศรษฐี” ที่ จ.ลำปาง ทับทิมเปนพิธีกรอยู่แล้ว และพี่ฟานไปเปนแขกรับเชิญ ส่วนที่มีข่าวเข้าห้อง คือเราไปทำงานและทีมงานทุกคนส่วนใหญ่ก็จะพักในห้องใกล้ ๆ กัน ไม่ว่าจะเปนพิธีกร แขกรับเชิญคนอื่น ๆ ก็มีการไปคุยเล่นกันที่ห้องเปนปกติอยู่แล้ว คิดว่าน่าจะเป็นเพราะพี่ฟานมาที่ห้องเรา เลยทำให้คนเข้าใจผิด แต่ไม่มีอะไร ไม่ได้อยู่กันสองต่อสอง คุณแม่ก็ไปด้วย อยู่กับทับทิมตลอด ถามว่าซีเรียสมั้ยที่คนคิดไปในแง่ลบ คือวันนี้ได้มีโอกาสเคลียร์ ก็คิดว่าทุกคนน่าจะเข้าใจ ส่วนไปถ่ายรายการครั้งนี้ พี่ฟานดูแลดีรึเปล่า ถือว่าเปนโอกาสดีที่ได้ทำงานด้วยกันอีกรอบนึง ไม่มีอะไรพิเศษ มีข่าวแบบนี้ออกมาเราก็ใช้ชีวิตปกติ คือระวังตัวระดับนึง แต่ไม่ได้แอบหรือหลบซ่อนอะไร ไม่เคยไปไหนกันสองต่อสองด้วย ซึ่งไปทริปนี้ก็มีแต่คนแซวนะ คือไปถ่ายรายการเรื่องน้ำผึ้งด้วย เกี่ยวกับเรื่องความหวานอยู่แล้ว”

ล่าสุดมีข่าวว่าเขาไปเฝ้าเราที่กองละครบ่อย ๆ ด้วย? “ก็มีไปเยี่ยมบ้างค่ะ เพราะตอนนี้ทับทิมถ่ายละคร 7 วันเลยไม่มีเวลาว่าง แต่ที่มีข่าวว่าพี่ฟานไม่ยอมรับงานเพื่อไปเฝ้าทับทิมที่กอง อันนี้ก็ไม่ทราบเหมือนกัน คือเวลาที่พี่เขาว่างก็จะบอกและมาหา ถามว่ารู้สึกยังไงที่พี่เขายกเลิกงานเพื่อมาเฝ้าเรา คือมันเป็นเรื่องจริงเหรอคะ ทับทิมว่ามันคงไม่มีอะไรหรอก” เรียกแฟนได้ไหม? “ก็โอเคค่ะ ตอนนี้มันก็ดีค่ะ นิสัยของเขาที่ผ่านมาโอเค เสมอต้นเสมอปลาย เรื่องความเจ้าชู้ก็ไม่มี ก็คุยกันมาเกือบปแล้ว เรื่องงอนก็มีบ้าง ส่วนอะไรที่เขาชนะใจเราทำให้กล้าเรียกแฟนนั้น คือตอนนี้เราก็คุยกัน รู้จักกันมากขึ้น ค่อย ๆ คุยกันไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน ก็ตามระยะเวลาค่ะ”.


ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ ทับทิม-อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน


ทับทิม - สเตฟานทับทิม - สเตฟาน

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์