ไม่จบ “เอมมี่ แม็กซิม”ขึ้นสน.แจ้งความ “แทค”หมิ่นประมาท

ไม่จบง่ายซะแล้ว สำหรับเรื่องของ สาว เอมมี่ แม็กซิม หลัง ประเด็นดราม่าเรื่อง 'ฮาร์เวิร์ด หวัง' เริ่ม ซาลง ! 

ล่าสุดก็มีข่าว มาว่าในวันนี้(อังคาร ที่ 7 พฤษภาคม ) เวลา 14.00 น. “เอมมี่ แม็กซิม” เตรียมขึ้น  สน. แจ้งความดำเนินคดี "แท็ค ภรัณยู" ข้อหาหมิ่นประมาท หลังฝ่ายชาย ออกมาโพสต์ข้อความ ว่า

"เออ (ตื่นเช้ามาเปิดดูข่าวบันเทิงกับพี่ๆ ทีมงานล่าท้าผี) ตกใจข่าวแอมมี่ m บอกว่าเคยคุยกัน (กูไปคุยตอนไหนว่ะ) น้องเค้าเคยมาล่าท้าผีกับพี่แอนนาแค่นั้น แล้วไม่ได้เจออีกเลย เห็นอีกทีก็มาออกกำลังกายกับอาเวส แล้วบอกว่าเคยคุยกัน เอออ น้องค่ะพี่บอกก่อนนะ อยู่เฉยๆ นะอย่ามาเกาะพี่เลยนะ พี่ไม่ได้ดังอะไรและไม่ได้หล่อนะ ขอบคุณครับ ... (ถ้าอยากดังหรือมีชื่อเสียง ต้องขึ้นอยู่กับตัวเองนะ) อย่าเอาคนอื่นที่ไม่เกี่ยวมาเป็นสะพาน

ซึ่ง หากย้อนกลับไปก่อนหน้านั้น แทค ภรัญญู เองก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องดังกล่าวกับ สื่อ เอาไว้ว่า

ก่อนหน้านี้หนุ่มแทคก็ให้สัมภาษณ์ไปแล้วว่า "ตอนแรกผมตกใจ เพราะเราไม่ได้รู้จักหรือสนิทอะไรมาก เรื่องอินสตาแกรมเนี่ยผมว่าไม่แรงนะ ผมใช้คำพูดนิ่มมาก ลงท้ายด้วยขอบคุณ ผมไม่เคยโพสต์อินสตาแกรมแรงเลย ทุกคนที่ตามอินสตาแกรมผมจะรู้ว่าผมเรียบร้อยมาก จริงๆ ผมไม่ได้รู้จักเขาเลย ที่เขาพูดว่าไม่เคยพูดถึงผมเลย เออ แล้วข่าวมันออกมาได้ยังไง ผมยังสงสัย ผมยังงงว่าจะเอายังไง ถอนแจ้งความ ใช่ไม่ใช่ จะเอายังไงชีวิต

ผมว่าเรื่องนี้ขอให้จบดีกว่าครับ อย่าเอามารกขี้หูผมเลย ผมไม่โกรธเลย ให้เขาใช้ชีวิตของเขาไป ผมก็อยู่ของผม ผมยืนยันได้ว่าไม่มีการคุยนอกรอบหลังจากเสร็จรายการแน่นอนครับ แลกไลน์ก็ไม่มีแน่นอน เรื่องเคลียร์ผมไม่เคลียร์ ผมไม่อยากยุ่ง เขาเป็นผู้หญิงด้วย ผมให้เกียรติเขาแล้ว เรื่องที่ใครจะคิดว่ากินหรือไม่กิน ผมว่าปล่อยให้มันผ่านไป ผมไม่ซีเรียสอะไรอยู่แล้ว ผมถือว่าผมให้เกียรติผู้หญิงคนนึงแล้วกันครับ”

ส่วนความคืบหน้าของเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คงต้องติดตามกันอย่างกระชั้นชิด!

ไม่จบ “เอมมี่ แม็กซิม”ขึ้นสน.แจ้งความ “แทค”หมิ่นประมาท


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


แทค ภรัญญูแทค ภรัญญู


เอมมี่ แม็กซิมเอมมี่ แม็กซิม


เอมมี่ แม็กซิมเอมมี่ แม็กซิม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์