โป๊ปปัดจุ๋ย-พลอยเปิดศึกกลางกอง


"โป๊ป" ยืนยัน "จุ๋ย-พลอย" ไม่ได้เปิดศึกกลางกองถ่าย "สามีตีตรา" ปัดแอบกิ๊ก "จูน" พิธีกรรายการสตรอเบอร์รี่ชีสเค้ก

 

 
เป็นพระเอกอย่างเต็มภาคภูมิไปแล้วสำหรับ "โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ล่าสุดมีข่าวว่าเกิดเรื่องวุ่นวายภายในกองถ่ายละครเรื่อง "สามีตีตรา" ว่า 2 นางเอก "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" และ "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" เกิดอาการเขม่นกัน เพราะแย่งชุดกัน จนเป็นเหตุให้กองถ่ายเกือบล่ม ทั้งนี้ ในฐานะที่หนุ่มโป๊ปเป็นคนกลาง จึงต้องขอถามเกี่ยวกับประเด็นนี้
 
 "เอาจริงๆ ผมงงมากเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเท่าที่ผมสัมผัสกับทั้ง พลอย และจุ๋ย เวลาที่เราไปเจอกันที่กองถ่าย ทุกคนก็ดูสนิทสนมกัน และไม่มีปัญหากันแน่นอน ยิ่งปัญหาเรื่องเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนี่ยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลย เพราะทุกอย่างมันถูกกำหนดไว้ให้เป็นไปตามคาแรกเตอร์ของตัวละครที่วางไว้อยู่แล้ว อีกอย่างผมเชื่อว่าการจัดการของกองถ่ายทุกที่มีระบบการจัดการทุกอย่างดีอยู่แล้ว ผมไม่ทราบว่าคนที่ปล่อยข่าวหวังอะไรจากเรื่องนี้ แต่ผมคิดว่คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไปเองซะมากกว่า" พระเอกหนุ่มชี้แจง
 
นอกจากนี้หนุ่มโป๊ปยังมีข่าวเรื่องสาวๆ เข้ามาพัวพันอยู่ เรียกได้ว่าเนื้อหอมสุดๆ เพราะสาวน้อยรายล่าสุดเป็นพิธีกรสาววัยใสจากรายการ สตรอเบอร์รี่ชีสเค้กนามว่า "จูน-ปาริชาติ บุตรดีหงส์"  โดยหนุ่มโป๊ปยอมรับว่ารู้จักกับพิธีกรสาวคนดังกล่าวจริง แต่ไม่ได้มีอะไรไปเกินกว่าคำว่าพี่น้อง

 
"กับน้องจูน ผมยอมรับนะว่าผมรู้จักกับน้องเขาจริงๆ ก็เหมือนกับรู้จักน้องๆ ในช่อง 3 แต่ไม่ได้มีความพิเศษอะไรไปมากกว่าพี่น้องเลย น้องเขายังเด็กอยู่ผมไม่กล้าคิดจะจีบน้องเขาหรอก ถามว่ามีคุยกันบ้างมั้ย ก็มีบ้างคุยไลน์กันอะไรตลกๆ ขำๆ ตอนนี้งานผมเยอะ ยังไม่มีเวลาไปจีบใครหรอก" โป๊ปกล่าวทิ้งท้าย


พลอย -โป๊ป - จุ๋ยพลอย -โป๊ป - จุ๋ย


พลอย -โป๊ป - จุ๋ยพลอย -โป๊ป - จุ๋ย


พลอย -โป๊ป - จุ๋ยพลอย -โป๊ป - จุ๋ย


พลอย -โป๊ป - จุ๋ยพลอย -โป๊ป - จุ๋ย


พลอย - จุ๋ยพลอย - จุ๋ย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์