โฬม ไม่รู้ได้เล่นละครบุพเพสันนิวาสประกบชมพู่-อารยา


"โฬม-พัชฏะ" ขอบคุณทีมงาน"รักนี้เจ๊จัดให้"เซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดให้ เผยเล่นบทเป็นเกย์แอ๊บแมนยากแต่ท้าทายดีลั่นไม่รู้ได้เล่นละคร"บุพเพสันนิวาส"ประกบ"ชมพู่-อารยา"

 

 
ทำเอาพระเอกหนุ่ม "โฬม-พัชฏะ นามปาน" ถึงกับทำตัวไม่ถูกไปเลย เมื่อโดนเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดเข้าให้อย่างจัง กลางกองถ่ายละคร  "รักนี้เจ๊จัดให้" จึงถามไถ่ความรู้สึกเสียหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง เจ้าตัวเผยดังนี้
 
"จริงๆ ผมไม่ได้เจออะไรแบบนี้มาหลายปีแล้วนะ เป็นคนไม่ชอบอะไรที่เซอร์ไพรส์ เพราะรู้สึกว่าทำอะไรไม่ถูก มันเขิน แต่ต้องขอบคุณทุกคนมาก จริงๆ พยายามมองตั้งแต่ตอนเข้ามาที่กองแล้วว่าจะมีอะไรประหลาดๆ มั้ย แต่ก็ไม่เห็นมีอะไร ดูเงียบๆ ดี ซึ่งปกติแล้วที่บ้านของผมไม่จัดงานวันเกิดอะไรอยู่แล้ว และไม่มีการเซอร์ไพรส์ จะไปทำบุญก็ไปทำกันเงียบๆ จริงๆ ต้องให้แม่ด้วย เพราะแม่เป็นคนให้เราเกิดมา (อายุเท่าไหร่แล้ว) ปีนี้เหรอ อย่าถามเลย เพิ่งจะอายุ 18 (หัวเราะ) ส่วนเรื่องของขวัญไม่อยากได้อะไรเป็นพิเศษ เพราะปกติผมอยากได้อะไรก็จะซื้อให้ตัวเองบ่อยๆ อยู่แล้ว" พระเอกหนุ่มตอบ
 
เมื่อถามต่อว่าต้องเล่นบทเกย์แอ๊บแมนเป็นอย่างไรบ้าง โฬมเผยว่า เพิ่งจะเริ่มถ่ายในส่วนของบทเกย์ ทั้งนี้ รู้สึกว่ามันยากมาก ถ้าแสดงออกไปเลยว่าเป็นกะเทยมันน่าจะง่ายกว่า

 
"แต่นี่มันล้ำลึกกว่านั้น ตรงที่ต้องเป็นเกย์แอบ เพราะในเรื่องเราเล่นเป็นนักแสดงชื่อดัง โดยที่คนไม่รู้ว่าเป็นเกย์ ต้องแอ๊บแมน แต่พออยู่กับนางเอกก็จะเป็นเกย์ที่เรียบร้อยไม่ได้วี้ดว้าย เป็นเหมือนผู้หญิงเรียบร้อย (ยึดถือใครเป็นไอดอลมั้ย) ไม่มี และผมอ้างถึงใครไม่ได้ด้วย (หัวเราะ) ผมรู้สึกดีนะที่ได้รับบทที่ท้าทายมาโดยตลอด ตอนนี้มีละคร 2 เรื่องอีกเรื่อง คือ สาปพระเพ็ง แต่เป็น 2 เรื่องที่ต้องเล่นเป็น 4 ตัวละคร (หัวเราะ) 


ข่าวว่าจะได้เล่นละครบุพเพสันนิวาส อันนี้ไม่ทราบเลย คงเป็นแค่ข่าว แต่ถ้าได้เล่นจริงๆ ก็คงดี อยากเล่นนะ ต้องแล้วแต่ทางผู้ใหญ่ ("ชมพู่-อารยา" เป็นนางเอก) ได้ข่าวมาเหมือนกัน ถ้าได้ร่วมงานกับชมพู่อีก ยินดีเลย" พระเอกหนุ่มกล่าวปิดท้าย


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม


โฬมโฬม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์