ซุปตาร์ไทยคนเดียวและคนแรก ชมพู่ อารยา บนพรมแดง”เมืองคานส์”


เป็นซุปเปอร์สตาร์ไทยเพียงคนเดียวและคนแรกที่ได้รับการคัดเลือกให้เดินพรมแดง ณ เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ที่ประเทศ ฝรั่งเศษ 

สำหรับนางเอกซุปเปอร์สตาร์ไทย ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่งานบวงสรวงละคร กลรักสตรอว์เบอรี่ ที่ ช่อง 3หนองแขมนางเอกสาวเปิดเผยว่า

“จริงๆชมก็ไม่ได้เก๋อะไรไปกว่าใครหรอกนะคะ พูดได้ไหม คือทางลอรีอัลเป็นผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการของเทศกาลหนังเมืองคานส์ทุกปีอยู่แล้ว แล้วทุกๆครั้งเขาก็จะมีพรีเซ็นเตอร์ของแต่ละประเทศ ไปเดินในงานเป็นปกติอยู่แล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่มีคนไทย แล้วทางลอรีอัลไทยแลนด์มีความมุ่งมั่นมาก ที่อยากให้คนไทยได้ไปเดินตรงนั้นบ้าง ก็เลยผลักดันกันจนสำเร็จ

"ก็ดีใจนะคะ คิดว่าน่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดี ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสอย่างนี้อีกกี่ครั้งในชีวิต" 

ที่ผ่านมาไม่มีดาราไทยคนไหนเข้าตา แต่พอปีนี้เป็นชมพู่ทางผู้จัดงานเลยโอเค? "ก็อย่างที่บอกว่าชมก็ไม่ได้คิดว่าเราเก๋ไปกว่าใครนะคะ เพียงแต่ว่าเราเป็นคนของลอรีอัล แล้วก็เป็นสปอนเซอร์หลักของงาน เราก็เลยได้ไปค่ะ"

ชุดเตรียมพร้อมขนาดไหน? คือทางผู้จัดงานเขาเป็นคนจัดการให้ค่ะ เบื้องต้นก็ส่งไซส์ ส่งแบรนด์ที่เราอยากจะใส่ไปให้เขา ตัวอย่างแบบที่เราต้องการ ทางนี้เขาก็ส่งไป ว่าเราเป็นอย่างไง ชีวิตประจำวันแต่งตัวยังไง เวลาเราไปงานแต่งแบบไหน ให้ดูเป็นสไตล์เราด้วย ตัวชมเองก็ทำการบ้านส่งไปนิดหน่อยว่าอยากได้ประมาณนี้ แล้วก็มีแบรนด์ที่ส่งไปก่อน ไม่รู้ว่าจะได้หรือเปล่า เราก็ไปดูว่าปีที่ผ่านๆมา แบรนด์ที่เขาซัพพอร์ทให้กับงานมีแบรนด์ไหนบ้าง ก็มีแบรนด์เทพๆเหมือนกัน เราก็เอ๊ะลองส่งไปดูเผื่อเราจะได้ใส่ เดี๋ยวเขาก็จะส่งแบบกลับมาประมาณ 4 แบบ เราก็ต้องเป็นคนเลือก พอไปถึงที่โน่นวันแรกก็ต้องไปฟิตติ้ง เขาก็จะเตรียมให้เราประมาณ 4-5 ชุด แต่จริงๆจะมีเยอะกว่านั้น (จะมีโชว์ความเป็นไทยอะไรในชุดไหม) คงไม่ได้นะคะ เพราะทางโน้นเขาเป็นคนเตรียมให้เราหมด เราก็เลือกไม่ได้

ตื่นเต้นไหม? ตื่นเต้นขนาดไหนเหรอ ก็ประมาณนึงค่ะ จริงๆมันไม่ใช่แค่ในส่วนของการเดินพรมแดง คือชมมีงานส่วนอื่นที่ต้องรับผิดชอบในฐานะพรีเซ็นเตอร์ด้วย เพราะฉะนั้นก็มีการบ้าน มีอะไรที่ต้องทำประมาณนึง พวกเรื่องข้อมูลต่างๆ (ในฐานะที่เคยเล่นหนังเหมือนกันรู้สึกอย่างไรบ้าง) แค่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานนี้ก็โอเคแล้วค่ะ แต่อย่างที่บอกก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องกับส่วนของงานตรงนั้น ชมเดินวันที่ 21-22 พ.ค. เกร็งไหมก็อย่างที่บอกว่า พาร์ทในส่วนของงานคงไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ แต่บรรยากาศคงตื่นตาตื่นใจกว่าเยอะ แล้วชมมีงานอย่างอื่นที่ต้องทำ ซึ่งตรงนั้นมีอะไรที่ต้องทำการบ้านเยอะค่ะ”




ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา


ชมพู่ อารยาชมพู่ อารยา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์