สวีทลอนดอน แพท หวาน ปู-ไปรยา

ยังคงเกาะติดกระแสข่าว รักร้าว ของนางเอกสาว ปู-ไปรยา สวนดอกไม้ กับหนุ่มไฮโซ นัท-ณัฐพล สารสาส อย่างเหนียวแน่น จากเคยอยู่ในช่วง ข้าวใหม่ปลามัน


ที่เมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่เพิ่งควงกันโชว์หวานต่อสาธารณะชนรับงานโชว์ตัวคู่กัน ให้หลายคนอิจฉาตาร้อนผ่าวอยู่หยกๆ


มาวันนี้เห็นทีจะหมดช่วง “โปรโมชั่น” เสียแล้ว

ถึงได้มีหนุ่มหน้ามนคนใหม่ “แพท-ประกาสิทธิ์ พรประภา” ทายาท “สยามกลการ” เข้ามาเสียบแบบทันทีทันใดอย่างนี้ และท่ามกลางที่มีกระข่าวออกมาต่างๆ นานาถึงชนวนเหตุ “รักล่ม” ที่ทาง “ดาราเดลี่” ได้รายงานไปแล้วนั้น


ล่าสุดมีรายงานข่าวที่สร้างความเซอร์ไพร์สและช็อควงการยิ่งกว่าเก่า

เมื่อคนใกล้ชิดนางเอกสาวเปิดเผยว่าในช่วงนี้ “สาวปู” ไม่ได้อยู่รับรู้ข่าวตัวเองที่เมืองไทย เพราะอยู่ในช่วงไปรายตัวเรื่องเรียนต่อที่ “ลอนดอน"  ซึ่งบังเอิ๊ญ...บังเอิญว่า “หนุ่มแพท” เองก็ประจวบเหมาะไปโผล่ที่เมืองผู้ดีเช่นกัน



น้องปูไม่ได้หนีข่าว พอดีเค้าไม่ได้อยู่เมืองไทยไปลอนดอนต้องไปรายงานตัว 2 ที่


“คืออ๊อกฟอร์ด และแคมบริดจ์ กำลังเลือกอยู่ว่าจะเรียนที่ไหนดี เค้าไปกับพ่อ-แม่ด้วย ที่คุยกันคือคะแนนถึงสามารถเรียนได้ทั้ง 2 ที่ แต่น้องพูดเอาไว้ว่าแนวโน้มน่าจะเรียนเมเจอร์ที่เคมบริดจ์มากกว่า

ส่วนเรื่องเบี้ยวงานหนีข่าวไม่มีเลย น้องเค้าไม่งานให้เบี้ยวแล้ว

เคลียร์งานตั้งแต่ก่อนเดินทาง เพราะต้องเอาคะแนนที่สอบได้ที่ 1 เอาคะแนนสูงสุดไปให้ทางนั้นดู มันเลยต้องเคลียร์คิวล่วงหน้าเป็นอาทิตย์ แต่ไม่รู้ว่าทางลุงของน้องเค้ารับงานอะไรไว้หรือเปล่าเราก็ไม่รู้” และยิ่งกว่านั้นทาง “หนุ่มนัท” ถึงกับตบะแตกกับข่าวดังกล่าวที่หลุดออกมา ได้มีการโทรไปถามคนที่ใกล้ชิดนางเอกสาวถึงเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นด้วย

ทางน้องนัทเองก็โทรมาถามเหมือนกัน ทุกคนเป็นเพื่อนน้องปูหมด

อย่างแพทเองก็เข้ามาในสถานะภาพเดียวกับนัท เหมือนกับอั้มที่เค้าก็มีเพื่อนหลายคน แต่ไม่สามารถบอกได้ว่าสถานะไหน และเรื่องที่ไปลอนดอนพร้อมกับแพทพี่ไม่รู้ว่าจริงๆ แล้วเป็นอย่างไร



ที่ข่าวออกมาว่าไปกินข้าวกับแพทก็ได้ถามนัทแล้ววันนั้นเค้าก็ไปด้วยนั่งอยู่โต๊ะใกล้ๆ กัน


เห็นบอกว่าไปที่ร้านไบร่าอะไรนี้แหละ เรื่องเลิกก็คงไม่ได้เลิกกับใครทั้งนั้น เพราะพ่อแม่น้องเค้าไม่อยากให้มีแฟน อยากให้เรียนก่อน สถานะทุกคนที่เข้ามาหาน้องปูก็คงเหมือนกันหมดทุกคน อย่างนัทโทรมาถามเรื่องข่าวก็บอกไปอย่างนี้เหมือนกัน” แหล่งข่าวกล่าว

ส่วนความคืบหน้าทางด้าน “หนุ่มนัท” นั้นในกลุ่มนักเล่นอินเตอร์เน็ทได้เปิดเผยว่า

ในเว็บ “Hi 5” ของหนุ่มไฮโซคนดัง จากที่เคยมีรูป “สาวปู” โผล่อยู่ในหน้าแรก แต่ปรากฏว่าในเวลานี้ไม่เหลือรูป “สาวปู” แม้แต่รูปเดียวให้แสลงใจอีกต่อไป ทำให้เห็นว่าความสัมพันธ์ฉันท์ “แฟน” ของทั้งคู่คงจะกู่ไม่กลับแล้วจริงๆ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์