ขอเวลาสักพัก กัสจัง ยังไม่พร้อมจะเป็นพี่เป็นน้องกับ โดม


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน

หลังปิดฉากอย่างถาวรกับนักร้องหล่อขั้นเทพ "โดม ปกรณ์ ลัม" ก็ดูเหมือน "กัสจัง จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" 

จะไม่ได้เสียใจหนักขนาดที่ใครต่อใครคาดไว้ ล่าสุดได้เจอตัวสาวกัสจังในงาน"100 Most Spicy Idols 2013" ของนิตยสารสไปร์ซี่ ที่อยู่ๆ ฝ่ายชายอย่างนายโดมก็ขอแคนเซิลการตอบรับมางานในครั้งนี้ เหตุเพราะว่าจะต้องมาเจออดีตคนรักในงาน เมื่อถามถึงประเด็นนี้ สาวกัสจังเธอก็ว่าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรื่องที่เกิดขึ้นเลย
 
"ตัวหนูเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่าเขาจะมางานนี้ด้วย ทางทีมงานแจ้งกับหนูตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งหนูเองไม่ได้มีปัญหา เจอกันได้ ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าเลือกได้หนู ก็ยังไม่อยากเจอในตอนนี้ ก่อนหน้านี้มีคนติดต่องานให้ไปออกงานร่วมกัน แต่ตอนนี้ไม่มีแล้วเพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ถ้าจะออกงานคู่กัน มันคงดูยังไงก็ไม่รู้ ส่วนที่เขาหลบหน้า หนูเองก็ไม่รู้ว่ายังไง คงต้องไปถามทางเขา เพราะหนูเองก็ไม่รู้เหตุผล"
 
นอกจากนี้ กัสจังยังว่า เธอขอพูดตรงๆ ว่าตอนนี้ก็คงลำบากใจที่จะเจอหน้ากัน และเรื่องที่จะกลับมาเป็นพี่น้องกันได้ไหม เธอก็บอกว่าต้องขอเวลาอีกสักพักหนึ่ง

"ตั้งแต่เลิกกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้เจอหน้ากันเลย หนูเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเจอหน้า ต้องคุยอะไรกัน บอกตรงๆ ในตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะเจอหน้ากัน ขอเวลาอีกสักพัก ตอนนี้ให้ระบุสถานะว่าจะกลับมาเป็นพี่เป็นน้องกันได้ไหม หนูตอบเลยว่ามันต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ ซึ่งหลังจากนี้ หนูคงพักงานในวงการบันเทิง เพราะจะบินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษในอีกไม่กี่เดือนนี้ ไม่ได้ไปพักใจหรือหนีอะไร เพราะตอนนี้ชีวิตหนูแฮปปี้ดีทุกอย่าง ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ๆ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเราเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันไว้ ส่วนเรื่องไม่ดีอื่นๆ ก็พยายามลืมๆ กันไปดีกว่า"



กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรันธนินท์โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรันธนินท์

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์