´เกด´ยอมแพ้ ´พี่จ๊ะ´เร่งขอแต่งฯ

´เกด´ยอมแพ้ ´พี่จ๊ะ´เร่งขอแต่งฯ

ไม่ว่านางเอกสาวเกดธิญาดาพรรณบัวจะทำอะไร..ที่ไหน..อย่างไรพี่จ๊ะ-ธรรมรัตน์หวั่งหลีแฟนหนุ่มสุดเลิฟคอยเป็นกำลังใจให้ตลอดหากไม่ติดภารกิจพี่จ๊ะก็จะไปร่วมงานด้วยทุกครั้งอย่างเมื่อ1-2วันที่ผ่านมามีการฉายหนังเสือภูเขารอบสื่อมวลชนที่เซ็นทรัลฯลาดพร้าวพี่จ๊ะไปรับคุณแม่วิรินวรรณ์พรรณบัวที่บ้านเพื่อมาดูหนังเรื่องนี้ที่เกดเล่นเป็นนางเอก

ทั้งคู่เป็นแฟนกันมาหลายปีหลายคนแอบลุ้นว่าเมื่อไหร่จะได้ฤกษ์แจกการ์ดสีชมพูเหมือนดาราคู่อื่นที่สละโสดกันเป็นว่าเล่นบันเทิงเดลินิวส์คาใจอยู่เหมือนกันเจอเกดกับพี่จ๊ะกี่ครั้งๆถามให้เบื่อกันไปข้างหนึ่งเลยเหมือนเกดจะรู้ทันว่าถามเรื่องอะไรเธอยิ้มหวานแฉ่งตอบด้วยน้ำเสียงที่สดใสว่าช่วงนี้เกดเรียนโทอยู่ค่ะแล้วก็มีงานถ่ายละครอยู่23เรื่องส่วนเรื่องงานแต่งฯจริงๆเกดรอแค่ความพร้อมอย่างเดียวไม่จำเป็นต้องรอให้เรียนจบพี่จ๊ะเป็นคนดีมากๆเสมอต้นเสมอปลายก็มีพี่ๆแซวเหมือนกันว่าคนดีๆอย่างนี้หายากจะรออะไรอีกไม่แน่นะพี่อาจจะแต่งแบบสายฟ้าแลบ(หัวเราะร่วนเชียวนะ)

คราวนี้เป็นคิวพี่จ๊ะโม้..เอ๊ย..ตอบบ้างล่ะผมอยากแต่งวันละหลายรอบขอเค้าไม่รู้กี่ครั้งแล้วผมก็อายุมากขึ้นทุกว้าน..ทุกวันอยากจะมีลูกกับเค้าบ้างแรงเชียร์จากเพื่อนๆเยอะมากเจอหน้าก็ถามเมื่อไหร่จะโอเคสักทีอยากไปงานแต่งฯเร็วๆนี้ผมเข้าใจเกดนะกำลังสนุกกับงานกับการเรียนแต่โปรดเห็นใจพี่จ๊ะบ้าง..ง..(อ้อนน่าหยิกจัง)มาถึงคนสำคัญที่สุดในชีวิตของเกดคือคุณแม่วิรินวรรณ์ที่รักและเอ็นดูว่าที่ลูกเขยพี่จ๊ะเสมือนลูกคนหนึ่งเผยความรู้สึกเรื่องงานแต่งฯของเกดกับพี่จ๊ะว่า
แม่ไม่มีปัญหาอยู่แล้วขึ้นอยู่ที่เค้าสองคนเพราะแม่รับรู้เรื่องนี้มาตลอดแล้วก็มองอยู่ห่างๆจ๊ะเป็นผู้ใหญ่ที่คอยให้คำปรึกษากับเกดเป็นคนที่แม่ไว้ใจมั่นใจว่าดูแลเกดได้อย่างดีบางครั้งเกดก็ชอบทำอะไรเหมือนเด็กๆเค้ามีแฟนเป็นผู้ใหญ่กว่าก็จะดีจ๊ะ..เค้าขอเกดหลายครั้งเกดยังหวงชีวิตโสดอยู่มั้งแต่แม่ก็ดีใจที่เห็นเค้าสองคนมีความสุขแม่ไฟเขียวอยู่แล้วรอว่าเมื่อไหร่จะถึงวันนั้นอย่าช้า!..คุณขอมานะจ๊ะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์