ปุ๊กลุก ฉุนเอสบอกไม่เคยคุยกัน ปัดมีปัญหาเอศุภชัย

สาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" รับ ไม่พอใจ หนุ่ม "เอส กันตพงศ์" กลับคำ บอกไม่เคยคบ เปรย งัดความจริงมาคุย ยัน ไม่มีปัญหา เอ ศุภชัย ลั่น ไม่จบ เตรียมแฉไลน์

ถึงกลับออกปากว่ารับไม่ได้ สำหรับสาว "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" เพราะอยู่ ๆ หนุ่ม "เอส กันตพงศ์" ก็ดันกลับคำให้สัมภาษณ์ถึงความสัมพันธ์กับสาวปุ๊กลุก ว่า ไม่ได้คบกันตั้งแต่แรก หลายคนเลยจับประเด็นว่า อาจเป็นเพราะผู้จัดการคนดังอย่าง "เอ ศุภชัย" เป็นผู้บงการอยู่เบื้องหลังเรื่องนี้ งานนี้สาวปุ๊กลุกเลยรีบออกชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า

"จริง ๆ เลยนี้ไม่ได้เกี่ยวกับหนู เป็นเรื่องของเขากับพี่เอ จริง ๆ หนูงงว่า เรื่องนี้ถ้าเป็นส่วนของพี่เอ คงให้เค้าไปคุยกันเองดีกว่าค่ะ แต่ถ้าในส่วนที่เขาบอกว่าไม่เคยคบกับหนูเลยเนี่ย ในการสัมภาษณ์แต่ละครั้ง หนูไม่เคยพูดถึงพี่เขาก่อนเลย หนูว่าพี่เขาโพรเทคตัวเองมากเกินไป ทำให้ลูกผู้หญิงเสียหาย คือ ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย อย่าตอบอะไรที่มันโพรเทคตัวเองให้คนอื่นเดือนร้อนดีกว่า พี่เขาเป็นคนเข้ามาก่อน ทุกคนรอบตัวหนู ผู้จัดการหนู รับทราบตลอด แต่พอวันนึงหนูเป็นคนเลือกที่หยุดความสัมพันธ์นี้เอง เพราะคิดว่าเราเป็นพี่น้องกันดีกว่า กับคำตอบเขา เราก็ไม่อยากให้เขาปกป้องตัวเองมากไป และเราก็ไม่พอใจในการตอบคำถามแบบนี้ สมมุติถ้าเกิดเรื่องนี้มันทำให้หนูเสียหายมากกว่านี้ หรือพี่เขาเลือกที่จะปกป้องตัวเองสูงแบบนี้อีก หนูว่าคงต้องเอาข้อความในไลน์ออกมาโชว์ความจริงกันจะได้จบกันไป จะได้รู้ว่าใครเป็นคนเข้ามาก่อน จริง ๆ เรื่องการตอบคำถามหนูก็เคยพูดกับเขาไปแล้วว่าให้ตอบคำถามดี ๆ หน่อย ใช้คำที่สละสวย หรือควรระวังคำพูดอย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อน จริง ๆ พี่เอสเป็นคนดีนะคะ แต่ก็อย่าทำให้ความรู้สึกพี่น้องมันหายไปเลย ส่วนกับพี่เอ หนูว่าพี่เอเป็นผู้ใหญ่มาก แล้วการที่พี่เขาคิดจะทำอะไร หนูเชื่อว่าพี่เขาคิดมาดีแล้ว หนูยังยืนยันเลยว่าไม่มีปัญหาอะไรกับพี่เอเลย เจอกันก็ทักทาย สวัสดีปกติ พี่เขาก็ยังน่ารักกับหนูเสมอค่ะ"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"


"ปุ๊กลุก ฝนทิพย์" "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์