กัสจังเมินโดมหลบหน้า

"กัสจัง-จิรันธนิน" ไม่แคร์ "โดม-ปกรณ์" หลบหน้าไม่มาร่วมงานที่ต้องเจอกัน เผยงดเว้นงานวงการบันเทิง เตรียมบินไปเรียนต่อที่อังกฤษเร็วๆ นี้

  เพิ่งออกมาเคลียร์ชัด ว่ารักกับ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ถึงทางตัน และไม่คิดรีเทิร์น แต่ล่าสุด "กัสจัง-จิรันธนิน พิทักษ์พรตระกูล" จะต้องมาเผชิญหน้ากับอดีตแฟนหนุ่มในงาน "100 Most Spicy Idols 2013" ของนิตยสารสไปร์ซี่ พอเอาเข้าจริงหนุ่มโดมก็เลี่ยงไม่มาเจอหน้าสาวกัสจังในงานดังกล่าวซะอย่างนั้น ซึ่งเมื่อถามความรู้สึกของสาวกัสจังที่อยู่ๆ ฝ่ายชายก็แคนเซิลมาเจอหน้า นักแสดงสาวเผยว่าไม่รู้สึกอะไรกับเรื่องนี้

"ตัวหนูเองรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า เขาจะมางานนี้ด้วย ทางทีมงานแจ้งกับหนูตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งหนูเองไม่ได้มีปัญหา เจอกันได้ ไม่ได้มีอะไร แต่ถ้าเลือกได้หนู ก็ยังไม่อยากเจอในตอนนี้ ก่อนหน้านี้มีคนที่ติดต่องานให้ไปออกร่วมกัน แต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะเราไม่ได้เป็นแฟนกันแล้ว ถ้าจะออกงานคู่กัน มันคงดูยังไงก็ไม่รู้ ส่วนที่เขาหลบหน้า หนูเองก็ไม่รู้ว่ายังไง คงต้องไปถามทางเขา เพราะหนูเองก็ไม่รู้เหตุผลในตรงนี้" นักแสดงสาวกล่าว ก่อนจะเสริมต่อว่าทำใจลำบากที่จะต้องเจอกันในช่วงเวลานี้

"ตั้งแต่เลิกกัน ก็ไม่ได้ติดต่อกัน ไม่ได้เจอหน้ากันเลย หนูเองก็ไม่ได้คิดว่าจะต้องเจอหน้า ต้องคุยอะไรกัน บอกตรงๆ ในตอนนี้เรายังไม่พร้อมที่จะเจอหน้ากัน ขอเวลาอีกสักพัก (สถานะตอนนี้เรียกว่าเป็นพี่เป็นน้องกันได้ไหม) หนูขอเวลาอีกสักพักแล้วกัน ตอนนี้ให้ระบุสถานะว่าจะกลับมาเป็นพี่เป็นน้องกัน หนูตอบเลยว่ามันต้องใช้เวลาอีกพักใหญ่ ซึ่งหลังจากนี้ หนูคงพักงานในวงการบันเทิง เพราะจะบินไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ในอีกไม่กี่เดือนนี้ ไม่ได้ไปพักใจ หรือหนีอะไร เพราะตอนนี้ชีวิตหนูแฮปปี้ดีทุกอย่าง ไม่ได้มีความรู้สึกแย่ๆ เพราะอย่างที่บอกไปว่าเราเก็บความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กันไว้ ส่วนเรื่องไม่ดีอื่นๆ ก็พยายามลืมๆ กันไปดีกว่า" กัสจังกล่าวปิดท้าย

โดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรันทร์ธนินโดม ปกรณ์ ลัม - กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนินกัสจัง จิรันทร์ธนิน


โดม ปกรณ์ ลัมโดม ปกรณ์ ลัม

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์