หนิงงงข่าวย้ายอยู่คอนโดยันอยู่บ้านจินปกติ

"หนิง" งงข่าวย้ายอยู่คอนโด ยันอยู่บ้าน "จิน" ปกติ งดตอบเรื่องโพสต์ชุด "น้ำหวาน" ชน "ชมพู่" แขวะไม่เคยใช้ของปลอม

ครอบครัวเกือบพังซะแล้ว สำหรับ "หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ" ที่มีข่าวว่าสามีอย่าง "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" ได้ไปแอบกิ๊กกับ "ไฮโซน้ำหวาน วรพรรณ พันธุ์คงชื่น" แม้ทั้ง 2 ฝ่าย จะออกมาเคลียร์แล้ว แต่เรื่องราวยังดูท่าว่าจะยังไม่จบ เพราะล่าสุดก็มีข่าวว่า สาวหนิงออกจากบ้านหนุ่มจินย้ายออกมาอยู่คอนโด แถมยังมีคนไปขุดคุ้ยเรื่องราวของไฮโซสาวแล้วเอามาเม้าท์ว่า เป็น "ไฮโซปลอม" เพราะใช้แอร์เมสปลอมอีก พอเจอสาวหนิงในงาน "ฉลองครบรอบ 41 ปี สุขภาพดี ที่เข้าถึงได้" โดย "เครือโรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล" ณ โรงพยาบาลเปาโล เมโมเรียล พหลโยธิน งานนี้สาวหนิงก็เปิดเผยว่า

"ข่าวย้ายมาอยู่คอนโด งงมากเลย จริงๆ ต้องบอกว่าตั้งแต่ตอนคลอดน้องใหม่ๆ หนิงไปอยู่คอนโดจริงๆ เพราะว่าห้องยังทำไม่เรียบร้อย แต่ตอนนี้ย้ายจากคอนโดกลับไปบ้านนานแล้ว เข้ามาอยู่ที่บ้านประมาณ 2-3 เดือนแล้ว ก็งงมากว่าทำไมจู่ๆ มีข่าวว่าเราย้ายจากบ้านมาอยู่คอนโด ทั้งที่จริงมันควรจะเป็นย้ายจากคอนโดกลับเข้าบ้านมากกว่า แล้วที่คนเอาไปโยงเรื่องที่จินพาหญิงไปที่คอนโดแถวสุขุมวิทนั้น อันนี้หนิงไม่ทราบ ต้องไปตามกันเอง ถามว่าตอนนี้ใจเรากลับมา 100 เปอร์เซ็นต์ไหม ก็พยายามทำให้มันดี คนเราทุกคนถ้ามีปัญหาหรืออุปสรรค เราก็ต้องคิดว่าเราจะต้องเดินหน้าต่อไป เราก็ต้องทำทุกอย่างให้มันดี ก็ต้องขอบคุณคุณจินที่พยายามทำทุกอย่างให้มันดีด้วย

สำหรับเรื่องชุดของไอซ์ เรื่องนี้ขอไม่ตอบแล้วกัน ให้มันเป็นเรื่องที่ผ่านไปแล้วก็แล้วกัน ในส่วนตัวของหนิงเองถ้าเกิดหนิงทำอะไรให้ใครไม่พอใจ หนิงก็ขอโทษ แต่ว่าเรื่องนี้มันไม่มีเรื่องที่ทำให้น้องเขาหรือไอซ์หรือชมพู่ไม่สบายใจ คือเราเป็นเพื่อนกันเราคุยกันได้อยู่แล้ว อีกอย่างเราก็คุยกันแล้วด้วยว่าไม่มีอะไร แล้วที่หลายคนมองว่าจินจบแล้วแต่ผู้หญิงทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ยอมจบนั้น อันนั้นก็เรื่องของเขา ไม่ใช่เรื่องของหนิง

ตอนนี้หนิงก็ใช้ชีวิตของหนิงตามปกติ พยายามใช้ชีวิตให้ครอบครัวของเรามันดีขึ้น เราก็ต้องทำให้มันดีเพื่อลูก ขอบอกเลยว่าทุกวันนี้หนิงแฮปปี้ดีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็กลับมาเป็นปกติแล้ว ใครจะเป็นอะไรยังไงก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ไม่เกี่ยวกับเรา สำหรับตัวเราเองไม่จำเป็นจะต้องเอาคนที่ทำร้ายจิตใจของเรามาทำให้เราเซ็ง แล้วพอมีข่าวมือที่ 3 เหมือนเขาจะดังขึ้นจนมีคนไปขุดคุ้ยประวัติว่าเขาเป็นไฮโซปลอม ใช้แอร์เมสปลอมนั้น อันนี้ก็เรื่องของเขา ไม่เกี่ยวกับหนิงเหมือนกัน แต่ว่าหนิงไม่เคยใช้ของปลอม เอาเป็นว่าจะถามอะไรหนิงก็จะตอบว่ามันเป็นเรื่องของเขาไม่ใช่เรื่องของหนิง ตอนนี้เรื่องของหนิงมีแค่หนิง ครอบครัวหนิง และก็น้องนิรินเท่านั้น"


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง - จินหนิง - จิน


หนิง หนิง


หนิงหนิง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์