กัสจังอัพIGบอกไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่เคยหักหลัง ผิดศีลธรรม มีตัณหา


กัสจัง จิรันทร์ธนิน  - โดม ปกรณ์ ลัมกัสจัง จิรันทร์ธนิน - โดม ปกรณ์ ลัม

ไม่จบง่ายๆซะแล้ว! สำหรับ การเลิกล้างกัน ระหว่าง 'กัสจัง จิรันธนินทร์ พิทักษ์พรตระกูล' และ 'โดม ปกรณ์ ลัม ' 

เพราะหลังจากเลิกลากันไปก็ยังมีกระแสข่าวตามมาอีกมากมาย รวมถึงการที่ 'พิธีกรคนดัง ลีน่าจัง' ออกมาวิพากษ์วิจารณ์ 'คู่รัก คู่นี้' โดยเฉพาะสาว กัสจัง ว่าสมน้ำหน้าที่โดนหนุ่มโดมทิ้ง และสร้างกระแสอัพค่าตัว แต่แล้วเมื่อคืนนี้  1 พ. ค . 2556 ที่ผ่านมา สาวกัสจัง! ก็อัพช้อความลง IG ว่า

''ไม่เคยพูดว่าตัวเองเป็นคนดี ไม่ต้องเรียกสื่อมาทำข่าวเมื่อทำความดี ไม่ได้เป็นคนดีเลิศเลอ แต่ก็ไม่เคยหักหลังคนใกล้ตัว ผิดศีลธรรม มีตัณหา และบิดเบือนความจริง ถ้าเรากล้าทำเราก็ต้องกล้ารับแบบแมนๆ โดยไม่ต้องสนใจว่าใครจะว่าเราแรง เพราะความจริงคือความจริง ไม่ต้องสร้างภาพหลอกลวงใคร และพยายามโน้มน้าวกล่อมคนด้วยบารมีที่สร้างมา''
 
''ถึงคนที่ฟังความแล้วมาพูดโดยที่คุณไม่รู้อะไร เราไม่ต้องโน้มน้าวคนด้วยวาจาหรอก เพราะความจริงคือความจริง ปิดยังไงก็ไม่มิด ไม่ช้าก็เร็วความจริงก็จะไม่บิดเบือนเรา''
 
''ป.ล.ไม่ต้องไปตีความว่าหมายถึงใคร เพราะที่พูดคือพูดในส่วนของตัวเองละ ไม่ได้ต้องการมีปัญหากับใคร แต่ที่ต้องพูด เพราะนิ่งก็แล้วอะไรก็แล้วก็ยังโดนคนที่ไม่รู้อีโหน่อีเหน่ไม่ได้รู้ไม่ได้เห็นแต่มานั่งตีความแทนคิดแทน หวังว่าบทความนี้จะทำให้ทุกอย่างจบเสียที บางครั้งคนเราก็มีลิมิตค่ะ''

ซึ่งหลังจากอัพข้อความดังกล่าวลงไปไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์และถามสาวกัสจังยกใหญ่ว่า เธอพาดดิงถึง ลีน่า จัง หรือ หนุ่ม ''โดม'' ปกรณ์ ลัม กันแน่ แต่หากดูข้อความของโดมที่ขึ้นก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็จะสังเกตได้ว่า เหมือนกัสจังต้องการออกมาตอบโต้ข้อความของหนุ่มโดมได้เหมือนกัน ซึ่งข้อความขอหนุ่มโดมบอกว่า 
 
''การเป็นคนดี กับการเป็นคนที่ต้องการให้คนอื่นมองว่าดี มันต่างกันโดยสิ้นเชิง การเป็นคนดีนั้นต้องกระทำออกมาจากใจ และต้องมุ่งมั่น พยายามที่จะทำอย่างสม่ำเสมอ และไม่จำเป็นต้องโอ้อวดป่าวประกาศในสิ่งที่ตนทำ ส่วนการเป็นคนที่อยากให้คนอื่นมองว่าเป็นคนดีนั้น ทำง่ายนิดเดียว เพียงแค่ใช้สมองและฝีปากในการพูดจาตลบตะแลง ชวนเชื่อให้คนอื่นนั้นคล้อยตาม และโดยส่วนมาก คนประเภทนี้มักจะชอบแสดงออกโชว์ให้เห็นภาพลักษณ์ที่ตนเองสร้างขึ้นมาออกสู่สายตาผู้คนบ่อยๆ และในหลายๆ ครั้งก็มักมีการให้ร้ายผู้อื่นเพียงเพื่อให้ตัวเองดูดีขึ้นอีกด้วย'' 



กัสจังอัพIGบอกไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่เคยหักหลัง ผิดศีลธรรม มีตัณหา


กัสจังอัพIGบอกไม่ใช่คนดีแต่ก็ไม่เคยหักหลัง ผิดศีลธรรม มีตัณหา


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์