ต้าร์ยืนกรานเลิกพลอยไร้มือที่3


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์

"ต้าร์"ยืนกรานเลิก"พลอย"ไร้มือที่3 วอนอย่าโยนความผิดให้ครอบครัว

หลังสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ออกมายอมรับว่ายุติความสัมพันธ์ลงแล้ว นักแสดงหนุ่ม "ต้าร์"นาวิน เยาวพลกุล หรือ "นาวิน ต้าร์" ก็ออกมาเปิดใจว่า

"เราเลิกกันมา 2 เดือนแล้ว สาเหตุหลักๆ คงไม่สามารถบอกใครได้ ขอความกรุณาให้ทุกคนเคารพการตัดสินใจของเราสองคน เพราะบางครั้งในสิ่งที่เรากำลังทำอยู่ไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่อยากพูดเพื่อให้ใครเอาไปตีความแล้วโยนความผิดให้ใคร เรามีความรู้สึกดีต่อกันอยู่ ไม่ได้เลิกแล้วตัดขาดกัน ส่วนเรื่องอันฟอลโลว์อินสตาแกรม ไม่อยากให้คิดเป็นเรื่องใหญ่ ไม่มีความหมายอะไรมาก ไปกว่า เลิกกับใครก็คงไม่อยากรู้ว่าอีกฝ่ายทำอะไร"

"จริงๆ ผมไม่ได้พร้อมมาพูดเท่าไหร่ พยายามรวบรวมความกล้าและสติให้ดีที่สุดเพื่อพลอย ก่อนจะเกิดอะไรขึ้นไม่ได้ว่าไม่พยายาม แต่เราสองคนพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว ฉะนั้นอะไรที่ทำดีที่สุดแล้วเราสองคนจะไม่มองกลับไปข้างหลังเพื่อมานั่งเสียใจและแก้ไขอะไรอีก"

ที่ผ่านมามีเรื่องครอบครัวต้าร์เข้ามาเป็นประเด็นการเลิก
 "คงไม่ใช่ เพราะครอบครัวผมต้อนรับพลอยอย่างดี มีความเมตตาให้เสมอ ขอร้องอย่าโยนความผิดให้ท่าน คุณพ่อคุณแม่รักพลอยเพราะผมรัก ท่านเคารพการตัดสินใจของผม"

พลอยบอกว่ายังคิดถึงอยู่ ต้าร์กล่าวว่า 
"ผมคิดถึงพลอยเหมือนกัน แต่ถ้ามันเป็นไปไม่ได้ก็คือเป็นไปไม่ได้ พลอยเองทราบดี ส่วนเรื่องที่ว่าผมใจแข็งถึงขนาดไม่รับโทรศัพท์และไม่ตอบไลน์ที่พลอยส่งมา คงไม่ถึงขนาดนั้น"

มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวหรือเปล่า ล่าสุดมีรูปต้าร์ถ่ายกับแอร์โฮสเตส "ไม่มีมือที่สามแน่นอน ผมมีเพื่อนเป็นแอร์ฯ หลายคน ตอนนี้ไม่ใช่เวลาที่จะรับใครเข้ามาในชีวิต"

ทุกวันนี้ยังร้องไห้อยู่ไหม ดาราหนุ่มกล่าวเสียงเครือ 
"ถึงผมร้องไห้ก็คงไม่บอกใคร ผมมีอะไรอยากจะบอกพลอยเยอะ แต่ขอไม่พูดตรงนี้ได้ไหม ปล่อยให้เวลาเป็นตัวตัดสินแล้วกัน เรื่องผมกับพลอยจบลงแล้ว สามปีที่คบกัน ผมไม่เสียดายเวลา ทุกวินาทีผมทำดีที่สุดแล้ว"



นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


นาวิน ต้าร์นาวิน ต้าร์


พลอย เฌอมาลย์พลอย เฌอมาลย์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์