หวิดตาบอด ฟิล์มตาแดงก่ำ เหตุเพราะอะไร??

นับเป็นนักแสดง-นักร้องคิวทองคนหนึ่งที่ไม่ว่าจะจับงานอะไร


ก็มักจะได้รับการต้อนรับที่ดีจากแฟนๆ โดยตลอด สำหรับ "ฟิล์ม-รัฐภูมิ" ที่หลังจากมี่ผลงานภาพยนต์ออกมาให้แฟนได้ชมหายคิดถึงแล้ว ก็มีแมงเม้าท์ออกมาเม้าท์กันให้แซ่ดว่า "รักนะ 24 ชม." ภาพยนต์เรื่องล่าสุดของหนุ่มฟิล์ม ที่ประกบคู่กับนางเอกใหม่แกะกล่องดีกรีนางสาวไทยปีล่าสุดอย่าง "เจี๊ยบ-ลลนา" นั้นขาดทุนยับ

ทั้งยังมีข่าวร้ายออกมาอีกว่า ตอนนี้ตาของหนุ่มฟิล์มนั้น

หวิดบอด เนื่องจากเจอแสงแฟลชและสปอร์ตไลท์มาก ซึ่งหลายคนหวั่นจะซ้ำรอยเดิมกับกับอดีตนางเอกรุ่นเก๋า "เพชรา" ซึ่งตอนนี้เธอได้ตาบอดเพราะสาเหตุเดียวกันนี้


ซึ่งหนุ่มฟิล์มเองได้เผยเกี่ยวกับอาการที่ดวงตาว่า


ตอนนี้มีปัญหาที่ตา เนื่องจากตนเองทำงานต้องเจอกับแสงไฟ และสปอตไลท์ตลอด วันละเป็นพันชอต ดวงตาก็เลยเกิดอาการล้า จนกระทั่งรับไม่ไหว ซึ่งตนเองยังไม่ได้ได้หาหมอ
เพียงตรวจวัดสายตาดูก็รู้ว่าสั้นลงมาก ตอนนี้เวลาจะไปไหนก็ต้องใส่แว่นดำไว้ตลอด เวลาทำงานถ่ายรูป ถึงจะถอดออก เพราะเวลาที่โดนแสงไฟมากๆ ตาจะแดงก่ำทั้งสองข้าง ซึ่งตอนนี้ก็พยายามดูแลตัวเองอยู่


เมื่อถามถึงเรื่องที่เค้าลือกันว่า หนังเรื่อง "รักนะ 24 ชม." นั้นประสบปัญหา "เจ๊ง" นั้น ฟิล์มปฏิเสธเสียงแข็งว่า

หนังไม่ขาดทุนนะ เพราะว่าเรื่องนี้จะเป็นหนังที่มีพรีเซนเตอร์เข้ามาร่วม ซึ่งตรงนี้ ทางบริษัทก็จะได้ค่าสปอนเซอร์ตรงนี้แล้ว อีกอย่างบทนี้ มีอะไรให้ตนเองเล่นเยอะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ

ตอนนี้ตนเองรู้สึกว่า มีพัฒนาการเรื่องการแสดงที่ดีขึ้นกว่าเก่าเยอะมาก

ไปไหนคนก็บอกว่าหนังสนุก ซึ่งในเรื่องของยอดขายบัตร ตรงนี้ทาง RS ออกมาบอกตั้งแต่แรกแล้ว ว่าไม่ได้คาดหวังอะไร เพราะยังไงก็ได้ค่าสปอนเซอร์อยู่แล้ว และตอนนี้ก็กำลังจะมีรักจัง2 ด้วย นางเอกก็จะเป็นพอลล่าเหมือนเดิม ส่วนงานเพลงต้องรอซํกแปป รับรองได้ฟังกันแน่นอน ...ฟิล์มกล่าว



Special Thank Photo By :
Rs Promotion & Film Fanclub


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์