“กัสจัง” เบี่ยงตอบ “โดม” เจ้าชู้เป็นเหตุเลิก


ไม่รู้ว่าจบกันสวยหรือเปล่า หลังจากมีข่าวรักๆเลิกๆกันมาตลอด สำหรับคู่ของหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” กับแฟนสาว “กัสจัง จิรันธนิน” ที่ออกมาประกาศชัดว่ายุติสัมพันธ์กันลงเรียบร้อยแล้ว การเลิกราของทั้งคู่ก็เป็นครั้งที่ 3 แล้ว 

ซึ่งก่อนหน้านี้ “หนุ่มโดม” ได้ออกมาบอกแล้วว่า “กัสจัง” เป็นฝ่ายขอเลิกก่อน หลังจากที่ทั้งคู่พยายามยื้อกันมาสักพักใหญ่ แต่งาน100most spicy ldols2013 แว่วว่าทั้งคู่ตอบรับจะมาร่วมงานรับรางวัลและปะหน้ากันครั้งแรกหลังจากเลิกกันไป แต่ไหนไร้วี่แววของ “หนุ่มโดม” เห็นแต่ “สาวกัสจัง” หรือว่า “หนุ่มโดม” จะไม่พร้อมที่จะตอบคำถามสื่อ เลยปฏิเสธไม่มาร่วมงานกระทันหัน เดี๋ยวเราไปถาม “สาวกัสจัง” กันถึงสาเหตุที่อดีตคนเคยเลิฟไม่มาร่วมงาน และก่อนหน้านี้รู้ไหมว่าจะได้มาเจอกัน 

พร้อมให้เธอเปิดใจที่โดนนักเล็งคีบอร์ดแขวะ “สาวกัสจัง” ถึงว่าตนทำธุรกิจส่วนตัวขายครีมบำรุงผิวหน้า ขายไม่ออก เพราะเลิกกับ “หนุ่มโดม” ก่อนหน้านี้ที่ของขายดี คนอุดหนุนเยอะเพราะคบกับหนุ่มหล่อขั้นเทพ กัสจังจะซีเรียสไหมที่โดนคิดแบบนี้ และกระแซะถามถึงสาเหตุที่เลิกแท้จริงใช่เพราะฝ่ายชายเจ้าชู้ไก่แจ้จริงเปล่า กัสจังเปิดปากตอบว่า…

“กัสจังทราบมาก่อนว่าวันนี้พี่โดมจะมาร่วมงาน ไม่รู้ค่ะว่าพี่โดมรู้หรือเปล่าว่าเรามา ไม่ทราบค่ะ ต้องถามเค้า ไม่ได้มีการพูดคุยกันค่ะ สาเหตุทีี่เลิกกันเรายื้อกันมานาน เราต้องยอมรับความจริง มีข่าวพี่โดมเจ้าชู้จริงไหม คือปัญหามาจากหลายๆเรื่อง กลัวไหมถ้าเลิกไปจะขายของไม่ได้ ไม่หรอกค่ะ ของหนูมีแนวโน้มจะขายได้ทั่วประเทศมากกว่าเดิม เพราะสินค้าเราดีจริง ตัดการสื่อสารทุกช่องทาง ไม่คุยกันค่ะ ไม่มีเฮิร์ตทุกคนเห็นหนูแฮปปี้ดีค่ะ แฮปปี้กับการทำงาน เพื่อน ไม่เบื่อที่จะตอบคำถามเรื่องรัก ชินค่ะ มีงานเรื่อยๆเหมือนเดิม โอกาสรีเทิร์นไม่มีค่ะ” 

กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจังกัสจัง


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม


กัสจัง - โดมกัสจัง - โดม

ขอบคุณ : ISNHOTNEWS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์