หยาดโอดป่วยทำน้ำหนักลด


"หยาด-หยาดทิพย์" แจงป่วยเป็นทอนซิลอักเสบจนน้ำหนักลด เซ็งต้องเข้าโรงพยาบาลสองรอบ แย้มมีละครเทิดพระเกียรติเร็วๆ นี้

 

 
ปกติเป็นสาวร่างบางอยู่แล้ว ล่าสุดไปเจอ "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล" ที่งานฉลองครบรอบ 18 ปี เสื้อผ้าแบรนด์ "Portland" ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว รู้สึกจะผอมกว่าเดิม เมื่อสอบถามได้ความดังนี้
 
"ช่วงงานกีฬาสีของช่อง หยาดป่วยเป็นทอนซิลอักเสบ ซึ่งงานนั้นมันเป็นความรับผิดชอบของเรา จะไม่ไปก็ไม่ได้ และวันนั้นอากาศมันร้อนมากก็เลยน็อก ช่วงนั้นป่วยหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาล พอออกจากโรงพยาบาลเราก็โหมทำงานต่อ ทำให้ไม่ได้พักอาการเลยทรุด ต้องเข้าโรงพยาบาลอีก กลายเป็นว่าเราต้องเข้าโรงพยาบาล 2 รอบในเวลาไล่เลี่ยกัน" หยาดกล่าว ก่อนจะแจงต่อว่าตอนนี้อาการดีขึ้นมากจนเกือบหายเป็นแล้ว จะมีเพียงอาการเจ็บคอเวลาดื่มน้ำเย็นเท่านั้น
  
"คือหยาดเป็นคนดื้อมาก เวลาป่วยจะต้องรอให้เป็นหนักๆ ก่อนถึงจะยอมไปหาหมอ หมอก็แนะให้ระวังเยอะไปหมด ซึ่งเป็นเรื่องปกติที่หมอต้องเตือนคนป่วย ซึ่งหยาดมองว่า เราคงระวังอะไรมากไม่ได้ หยาดมองว่ามันเป็นความโชคร้ายที่เราไปติดเชื้อหรือไปรับไข้อะไรมามากกว่า (น้ำหนักลดเยอะไหม) ไม่ทราบเหมือนกัน เพราะเราไม่ได้ชั่งน้ำหนักเลย แต่ก็มีคนทักเยอะเหมือนกันว่าผอมลง แต่ตอนนี้เราหายดีแล้วนะ" นักแสดงสาวกล่าว
  
เมื่อสอบถามเรื่องผลงานสาวหยาดกล่าวด้วยรอยยิ้มว่ากำลังจะมีละครใหม่ เป็นละครเทิดพระเกียรติในหลวง ซึ่งตอนนี้ยังบอกอะไรไม่ได้มาก เพราะเพิ่งได้รับบทมาและยังไม่ได้เริ่มคุยอะไรกับทางช่องเลย


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด


หยาดหยาด

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์