แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’

จากจุดเริ่มต้นของบริการเครือข่ายสังคมและเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า เฟซบุ๊ก ที่ผู้ใช้งานสามารถสร้างข้อมูลส่วนตัว 

ทั้งข้อความ ภาพ และเสียง ที่พร้อมจะอัพและแชร์ไปสู่สังคมวงกว้าง จนเครือข่ายสังคมนี้ขยายใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ โดยมีบัญชีผู้ใช้งานทั่วโลกเป็นจำนวนถึง 1,060 ล้านบัญชี (เมื่อวันที่ 31 ธ.ค. 2555)


วันนี้เฟซบุ๊กกลายเป็นเครื่องมือทางการตลาดขององค์กรต่างๆ ที่ใช้เฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ในการสร้างความรักและความศรัทธาในตัวสินค้าและองค์กร ซึ่งเราเรียกพื้นที่ตรงนี้ว่า “แฟนเพจ” และแฟนเพจนี้นี่แหละที่ลุกลามไปถึงศิลปินดารานักร้องที่ต้องมีแฟนเพจในเฟซบุ๊ก เพื่อให้แฟนๆ ของตนเองได้เข้ามาทำกิจกรรมหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับชีวิตตลอด 24 ชั่วโมง

จนมาถึงยุคนี้ ยุคที่ความนิยมในตัวศิลปินดารานักร้องได้ลุกลามไปถึง “ลูกชายและลูกสาว” ของพวกเขา จนกลายเป็นการต่อยอดความรักความผูกพันไปสู่ลูกๆ อีกทอดหนึ่ง ซึ่งไม่น่าเชื่อว่าพลังของแฟนเพจจะยิ่งใหญ่และงดงามมาได้มากขนาดนี้

ที่สำคัญ มันทำให้ลูกๆ ของศิลปินดารานักร้อง “ดัง” ตั้งแต่เกิด และทำให้พ่อแม่ “ดัง” ร่วมไปกับลูกน้อยอีกด้วย

แฟนเพจ น้องภูภูดิศ สกิดใจ

ด.ช.ภูดิศ สกิดใจ ลืมตาดูโลกเมื่อวันที่ 30 มี.ค. สร้างความสุขให้กับ พ่อป๋อ ณัฐวุฒิ และ แม่เอ๋พรทิพย์ สกิดใจ ได้อย่างชนิดที่เรียกได้ว่า “เป็นความสุขสุดยอดของชีวิต” จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนรักคนหลงน้องภูดิศ ถึงขั้นตั้งแฟนเพจในเฟซบุ๊ก ซึ่งก็มีคนตามมากดไลค์เป็นจำนวนถึง 12,309 ไลค์ (อัพเดต 20 เม.ย.)

“ก็รู้สึกดีครับ ที่มีคนบ้าเห่อลูกคนแรกของเราไม่แพ้ผมกับเอ๋เลย ยิ่งมีคนเห่อลูกเราไปพร้อมๆ กับเรา มันยิ่งดับเบิ้ลความเห่อ โคตรเห่อเป็นสุดๆ”

ณัฐวุฒิ เผยความตื้นตันใจกับการที่มีคนตั้งแฟนเพจให้ลูกชายคนแรกของเขากับเอ๋ พรทิพย์ ซึ่งเขาถือว่ากลุ่มคนเหล่านี้ไม่ใช่แฟนคลับธรรมดาๆ แต่ทว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกของครอบครัวสกิดใจเลยทีเดียว

“ทุกคนคือคนในครอบครัวสกิดใจ จากที่ผมรู้ว่ามีคนรักผมหรือเอ๋ แต่พอเรามีลูกชาย ลูกทำให้เรารู้ว่ามีคนรักเราทั้งสามคนมากจริงๆ ยิ่งโดยเฉพาะรักลูกของเรา เรายิ่งดีใจใหญ่ ดีใจที่น้องภูได้รับความรักจากแฟนๆ มา 25 วันแล้ว”

ณัฐวุฒิ มองว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับน้องภู ในการมีแฟนคลับที่สร้างแฟนเพจ และมีคนตามมากดไลค์เป็นหมื่นๆ คนนี้ ถือเป็นบุญกุศลที่ติดตัวมากับน้องภู

“เรื่องที่แฟนคลับมาสร้างแฟนเพจให้ และมีคนตามมากดไลค์เยอะขนาดนี้ น้องภูคงไม่รู้เรื่องหรอกครับ แต่ทุกสิ่งที่คุณทำให้น้องภู มันคือความสุขที่สักวันหนึ่งน้องภูจะต้องรับรู้ได้ และคงต้องขอบคุณเหมือนที่ผมกับเอ๋ซาบซึ้งใจจนไม่รู้จะมีอะไรมอบให้นอกจากคำว่าของคุณจริงๆ นี่คงเป็นบุญกุศลของน้องภูที่มีคนรักมากขนาดนี้”

(ล้อมกรอบ)

จิตราภรณ์ ชัยมนตรี “ดูรูปน้องภูกี่ทีๆ น้องภูก็น่ารัก (ลูกใครหว่า)”

Sukanya Yodpikul “น้องภูน่ารักมาก^^”

Twin Tongjfourj “คิดถึงพี่ภูจังเลย”

น้องเค้ก คนใหม่ “ของให้น้องภูมีความสุขมากๆ นะครับ”

Chonly Love “น่ารักน่าชัง...น่าขยำน่ากอด...น่าฟัดน่าเหวี่ยง...น่าๆๆๆ”

ลุลา รอส อะรัยห่ะ “ขอให้น้องภูโตไวๆ นะจ๊ะ”

แฟนเพจ ลียา แฟนคลับ

ด.ญ.ลลียา เองตระกูล หรือ น้องลียา ทายาทของ เป๊ก ร.ท.สัณชัย–ธัญญ่าธัญญาเรศ เองตระกูล ที่ตอนนี้กลายเป็นเซเลบสาวน้อยของทั้งแวดวงสังคมและวงการบันเทิง ซึ่ง ณ วันที่ 20 เม.ย. แฟนเพจของน้องลียา มีคนตามมากดไลค์ถึง 1,444 Likes


แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’


งานนี้คนที่ยิ้มหน้าบานที่สุด เห็นจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากคุณแม่ธัญญ่า ที่ไม่รู้จะเอ่ยคำว่าอะไร นอกจากคำว่ารู้สึกดีใจและอยากขอบคุณแฟนคลับที่สร้างแฟนเพจนี้ขึ้นมา และมีคนตามมากดไลค์ไม่น้อยเลยทีเดียว

“รู้สึกดีใจนะคะ และอยากขอบคุณมากๆ จริงๆ ถึงแม้ว่าลียาจะไม่ได้เป็นดารา แต่มีคนรักเค้าเยอะมากขนาดนี้ ก็ดีใจกับน้องลียาด้วยจริงๆ”

เมื่อน้องลียามีแฟนคลับแล้ว คิดว่าจะมีมีตติ้งสำหรับน้องลียากับแฟนคลับไหม ธัญญ่าส่ายหัว บอกว่าตอนนี้คงยัง เพราะน้องยังเด็กอยู่ กลัวน้องอารมณ์บูดใส่แฟนคลับไปเสียก่อน

“(หัวเราะ) จริงๆ นะ ลียายังเด็กอยู่ ถ้าจัดมีตติ้งขึ้นมา เกิดอารมณ์เหวี่ยงใส่แฟนๆ เดี๋ยวจะหมดรักน้องกันพอดี เอาเป็นว่าทักทายกันที่แฟนเพจนี่แหละค่ะ ดีที่สุด”

แต่ไม่ว่าน้องลียาจะมาอารมณ์ไหน แต่ด้วยความใสและความน่ารักของน้อง เชื่อแน่ว่าบรรดาแฟนคลับก็ยังคงติดตามความน่ารักน่าชังของน้องไปอย่างเสมอต้นเสมอปลายมิมีเปลี่ยนแปลง

อย่าหลงไหลในรัก นัททวารี สีเพ็ง “น่ารักที่สุด “น้องลียา” ของพี่แพรวา!!!”

Meaw Manee Kmitl “ลียาน่ารักจัง อยากให้ลูกน่ารักแบบลียามากๆ”

Bowling Puttra Kaewprapi “น้องลียาน่ารักมากมายเลยค่ะ”

Modziezz Raktermailong “พูดได้คำเดียวว่าน่ารักอ่ะ”

Siri Ono Ono “น้องลียาน่ารักมากเลยค่ะ คุณธัญญ่าก็น่ารัก หน้าเด็กตลอดเลย”

แฟนเพจ น้องณิรินด.ญ.ปณิรินทร์ ธรรมวัฒนะ

ด้วยข่าวร้อนแรงของ คุณพ่อจิน จรินทร์ และคุณแม่หนิงปณิตา ธรรมวัฒนะ (และมือที่สาม) ทำให้ชื่อ น้องณิรินปณิรินทร์ ธรรมวัฒนะ กลายเป็นที่รู้จักของคนไทยทั้งประเทศไปด้วย จนทำให้มีกลุ่มคนที่รักหนิง ปณิตา และน้องณิริน สร้างแฟนเพจให้ร้องณิรินขึ้นมา แม้ว่าแฟนเพจนี้จะมีคนกดไลค์เพียงแค่ 120 ไลค์ในระยะเริ่มต้น (อัพเดต 20 เม.ย.) แต่ก็เชื่อแน่ว่าอีกไม่ช้าไม่นานจะมีคนตามมากดไลค์อย่างมากมายแน่นอน

“ตอนนี้ครอบครัวของเราก็กลับมาเข้าสู่โหมดปกติแล้ว ก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ให้กำลังใจหนิงและน้องณิรินค่ะ ตอนนี้น้องณิรินยังเล็กอยู่ เพิ่ง 4 เดือน แต่หนิงก็ยังทำงานอยู่นะคะ ยังเป็นพิธีกรรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 อยู่ค่ะ”

กับการที่น้องณิรินมีแฟนคลับกลุ่มเล็กๆ ที่สร้างแฟนเพจให้ ปณิตา กล่าวอย่างซาบซึ้งใจว่า มีคนรักและเอ็นดูลูกสาวคนแรกของเธอมากขนาดนี้

“ก็ต้องขอบคุณที่คนที่เป็นทั้งแฟนคลับเรา และไม่ใช่แฟนคลับเรา ที่รักลูกของเราด้วย ซึ่งหนิงไม่ได้มองว่าลูกของหนิงเกิดมาแล้วต้องเป็นดารา ต้องมีคนให้ความสนใจ ไม่ใช่ แต่เผอิญว่ามีคนให้ความเอ็นดูลูกของเราตั้งแต่เกิด ซึ่งตรงนี้มันเป็นอะไรที่วิเศษมาก

แน่นอนว่า เมื่อน้องณิรินเกิดมาท่ามกลางความมีชื่อเสียงของคุณพ่อคุณแม่ และยิ่งเกิดมาท่ามกลางข่าวแรงๆ ที่โหมกระหน่ำสู่ครอบครัวธรรมวัฒนะ ย่อมต้องออกงานอีเวนต์ตามคุณพ่อคุณแม่ไปด้วย หรืออาจมีคนจ้างไปร่วมงานอีเวนต์ทั้งที่ยังไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไร ปณิตา กล่าวว่า ยังไม่ถึงเวลา และคุณพ่อของน้องณิรินก็ยังไม่อนุญาตให้ออกงานไหน เพราะยังเล็กอยู่

“ตอนนี้มีงานอีเวนต์อยากให้น้องไปร่วมงาน แต่คุณพ่อเค้ายังไม่อนุญาต เพิ่ง 4 เดือนเอง ยังเด็กไป ถ้ามีงานบันเทิงหรืองานโฆษณาติดต่อมา ก็ค่อยว่ากันค่ะ”

แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’



รวมมิตรแฟนเพจลูกดารา พ่อแม่ดัง ลูกยิ่งดั๊งดัง

แฟนเพจ ปุณณดา ปุณณกันต์ (น้องณดา) มี 7 แฟนเพจ ซึ่งแฟนเพจอันนี้มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 44,117 Likes (น้องณดา คือลูกสาวของ บรู๊ค ดนุพร–กบสุวนันท์ ปุณณกันต์)

แฟนเพจ คุณตุ๊ก ชนกวนันท์ และน้องแพรว น้องภูมิ มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 36,075 Likes (น้องแพรวและน้องภูมิ คือลูกสาวและลูกชายของ ตุ๊ก ชนกวนันท์ และบ๊วย เชษฐวุฒิ)

แฟนเพจ August and Orca Silachai มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 12,211 Likes (ออกัส ศิศิรา และออร์กา นครา คือลูกสาวและลูกชายของ เปิ้ล นาคร–จูนกษมา ศิลาชัย)

แฟนเพจ โปรดอัษศดิณย์ บุญยรัตกลิน มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 10,883 Likes (น้องโปรด คือลูกชายของ ป๊อบ ร.อ.นิธิ–เป้ย ปานวาดบุญยรัตกลิน)

แฟนเพจ น้องแพทริกพชฏ ปัญญายงค์ มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 6,965 Likes (น้องแพทริก คือลูกชายของ แบงค์ พชร–นิหน่าสุฐิตา ปัญญายงค์)

แฟนเพจ น้องแสนดีแสนดี พสวงศ์ มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 3,355 Likes (น้องแสนดี คือลูกสาวของ เฟี๊ยต มธุกร–โอ๋ภัคจีรา พสวงศ์)

แฟนเพจ น้องไลลา เจน บัทเทอรี่ มี 3 แฟนเพจ แต่แฟนเพจอันนี้มีจำนวนคนกดไลค์ที่อัพเดตความเคลื่อนไหวมากที่สุด มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 1,899 Likes (น้องไลลา คือลูกสาวของ เอ็ดเวิร์ด–พอลล่า บัทเทอรี่)

แฟนเพจ น้องฑีฆายุ แฟนคลับ มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 2,012 Likes (น้องฑี คือลูกชายของ แอนนี่ บรู๊ค)

แฟนเพจ น้องบีนา & น้องบรู๊คลิน มีจำนวนคนกดไลค์ถึง 1,327 Likes (น้องบีนาและน้องบรู๊คลิน กาย คือลูกสาวและลูกชายฝาแฝดของ เวย์ปริญญา อินทชัย และนานาไรบีนา ตันวิมล)

แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’


แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’


แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’


แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’


แฟนเพจลูกดารา ‘พ่อแม่ดัง ลูกก็ดัง’

ขอบคุณข่าวจาก :: posttodat.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์