‘โทโมะ’ไม่ขอยุ่งเรื่องแฟนเก่า-ย้ำชัด‘แก้ว’เป็นเพื่อนกันมานาน


เมื่อวันที่ 30 เม.ย. ในงานแถลงข่าวมหกรรมคอนเสิร์ต “กำลังใจ” ที่ เซ็นทรัลคอร์ต ชั้น 1 เซ็นทรัลเวิลด์ นักร้องหนุ่ม ‘โทโมะ’วิศว ไทยานนท์ หรือ ‘โทโมะ เคโอติค’ รับมุ่งมั่นเรื่องเรียนหลังจากวง “เคโอติค” แยกวงไป พร้อมเคลียร์เรื่อง ‘ทิงเกอเบล’ แฟนเก่าที่มีเรื่องทะเลาะแฟนคลับ แง้มตอนนี้โสด 

 โดย ‘โทโมะ’ กล่าวว่า ตอนนี้จัดรายการ ‘กามิกาเซ่’ ที่ ยูแชนแนล แล้วก็มุ่งมั่นกับการเรียนตั้งแต่เคโอติคได้แยกวง ถามว่ามีโอกาสจะได้เห็นผลงานเพลงเดี่ยวไหม ยังไม่แน่นอนเพราะค่ายก็ยังวางแผนอยู่ว่าจะออกมารูปแบบไหนและออกกับใคร ต้องรอติดตามดู ถามว่าเสียดายไหมที่วง ‘เคโอติค’ ต้องปิดตัวลง ก็เสียดายครับ อย่างที่ทราบกันว่าแฟนคลับค่อนข้างเยอะ เสียใจมากด้วยเพราะช่วงที่ทำเคโอติคเป็นช่วงที่มีความสุขมาก พอวันหนึ่งตรงนั้นหายไปก็รู้สึกแปลกๆ เลยพยายามหาอย่างอื่นทำ

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณี ‘ทิงเกอเบล’ ที่มีเรื่องทะเลาะกับแฟนคลับ เรื่องนี้นักร้องหนุ่ม ตอบว่า เขาเป็นแฟนเก่าจริงๆ คบกันมา 4 ปี เพิ่งเลิกกันไปประมาณเดือนนึง แต่ที่เขาทะเลาะกับแฟนคลับตนไม่รู้เรื่อง เพราะเราหยุดคุยกันมาได้สักพักแล้ว แค่ได้ยินข่าวมาบ้างว่าเขามีปัญหากับแฟนคลับ แต่ตนไม่ขอยุ่งเพราะเป็นปัญหาระหว่างเขากับแฟนคลับ ถามว่ากลัวจะกระทบมาถึงตัวเองไหม ไม่แน่ใจเหมือนกัน แต่แฟนคลับที่รักตนก็น่าจะเข้าใจ ส่วนตอนนี้ตนโสด

 ต่อข้อซักถามที่ว่าในอินสตาแกรมชอบอัพรูป ‘แก้ว-จริญญา’ บวกกับสนิทสนม คนเลยมองว่าสื่ออะไรไปถึงกันหรือเปล่า “ไม่มีอะไรครับ ผมชอบถ่ายรูปอาร์ตๆ แล้วก็อัพรูปขึ้นไอจี(อินสตาแกรม) ผมกับแก้วเป็นเพื่อนกันตั้งนานแล้ว ไม่ได้คิดเป็นอย่างอื่น แล้วก็ไม่กลัวคนของแก้วจะเข้าใจผิดด้วย ตอนนี้หัวใจผมยังว่างให้แฟนคลับเต็มที่เลยครับ” นักร้องหนุ่มกล่าวทิ้งท้าย

โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ


โทโมะโทโมะ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์