‘พิ้งกี้’หยุดสัมพันธ์หนุ่มฮ่องกง ไม่หวั่นเจอตอกย้ำข่าว!หนุ่มคนดังกล่าวไม่มีตัวตน!


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

 เมื่อวันที่ 30 เม.ย. บ.สิงห์ฯ จัดงานเปิดตัวเครื่องดื่มเกลือแร่น้องใหม่ ซันโว ที่ ลาน พาร์ค พารากอน สยามพารากอน

โดยมีนางเอกสาว ‘พิ้งกี้’สาวิกา ไชยเดช ร่วมงาน พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงความรักกับหนุ่มนักธุรกิจชาสงฮ่องกง ยอมรับว่าห่างกันแล้ว พร้อมเปิดใจคุยคนใหม่ 

 โดย ‘พิ้งกี้’ กล่าววว่า ตอนนี้ห่างๆ กันแล้ว ไม่ได้คุยกันมาประมาณ 2 อาทิตย์แล้ว หลังจากที่เราได้คุยกันในระยะหนึ่งที่ผ่านมา และมีโอกาสได้เจอกันบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดมานั่งคุยกันสองคน ส่วนใหญ่จะเป็นการคุยกันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค ซึ่งพอเริ่มคุยกันมากขึ้น ก็เริ่มรู้สึกว่าเป็นเพื่อนกันน่าจะดีกว่า เพราะมีบางสิ่งบางอย่างซึ่งไม่ขอเปิดเผยในรายละเอียดว่าเราไม่สามารถคบกันต่อไปได้ในฐานะแฟน ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันจะดีกว่า

 ความจริงก่อนหน้านี้ก็เคยบอกแล้วว่ายังไม่ได้ตกลงกันว่าจะเป็นแฟน เพียงแต่กำลังพูดคุยกันอยู่เท่านั้น แต่ข่าวก็บอกว่าเป็นแฟนกันไปแล้ว

 ต่อข้อซักถามที่ว่าอย่างนี้จะเป็นการตอกย้ำหรือเปล่ากับกระแสข่าวที่ว่าบุคคลนี้ไม่มีตัวตน เป็นแค่การสร้างเรื่องขึ้นมา 

นางเอกสาวตอบ ก็ต้องมีคนคิดอย่างนั้นอยู่แล้ว แต่คงห้ามไม่ให้คนอื่นคิดไม่ได้ รู้อยู่แล้วว่าต้องเจอคำถามแบบนี้ แต่บางสิ่งบางอย่างไม่จำเป็นต้องบอกให้ใครรู้ว่าเป็นอย่างไร คนจะตั้งเป้าอยู่แล้วว่าเป็นการสร้างเรื่องขึ้นมาไม่มีตัวตน คงต้องปล่อยให้คิดไป

 ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียใจไหมกับเรื่องที่เกิดขึ้น นางเอกสาวตอบว่า ไม่เสียใจและไม่ได้เศร้า เพราะเราเป็นคนที่ขอบอกไม่คบกันเอง ไม่อยากจะสานต่อ และที่ผ่านมาเราเองก็พูดคุยกันด้วยเหตุผล ซึ่งทางนั้นเองเขาก็เข้าใจ

 ต่อข้อซักถามที่ว่าตอนนี้เปิดใจให้ใครอีกหรือเปล่า 
นางเอกสาวตอบ ก็มีบ้าง แต่ตนเป็นคนที่คบใครก็คบทีละคน

 ผู้สื่อข่าวถามว่ากับคนใหม่ที่คุยอยู่เป็นอย่างไรบ้าง “ไม่ถึงขนาดได้คบกัน เพียงแต่พูดคุยกันเล่นๆ เท่านั้นค่ะ” ‘พิ้งกี้’ กล่าวทิ้งท้าย



พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช


พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดชพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์