หมากโต้แม่วิวไม่ปลื้มเหตุทำฝ่ายหญิงฉาวถี่

"หมาก ปริญ" ปัดแม่ "วิว" ไม่ปลื้ม เหตุทำฝ่ายหญิงฉาวถี่ งานหด กั๊กแฟน เมินแฟนคลับแอนตี้

เคยออกมายอมรับว่าสนิทกับ สาววิว - วรรณรท หลังจากที่ล่าสุดควงกันไปเที่ยวที่เชียงใหม่ ในช่วงสงกรานต์ สำหรับ หนุ่มหมาก - ปริญ แต่ล่าสุดกับมีข่าวว่า แม่ฝ่ายหญิงไม่ปลื้มเอาซะอย่างนั้น เพราะตั้งแต่ที่มีข่าวว่า สาววิว สนิทสนมกับหนุ่มหมาก ก็ทำให้มีแต่ข่าวฉาวทำให้เสื่อมเสีย แถมงานก็หดลดน้อยลงไปด้วย งานนี้พอได้เจอหนุ่มหมากเจ้าตัวก็เปิดใจว่า

"หลังจากสงกรานต์ที่ผ่านมาก็ได้เจอกัน ได้คุยเรื่องข่าวกันบ้างแล้ว จริงๆ เรื่องมันก้ไม่มีอะไร อย่างที่เราตอบไป ข่าวที่บอกว่าคุณแม่วิวไม่ปลื้มเพราะว่าไปทำให้วิวมีข่าวเสื่อมเสีย เอาจริงๆ ไม่น่านะครับ ผมก็ไม่มีความรู้สึกว่าทำให้ฝ่ายนั้นเขามีรปัญหาอะไร เราปกป้องด้วยซ้ำ ความรู้สึกมันก็ไม่มีอะไร ตอนเจอคุณแม่ คือช่วงหลังๆ ก็ไม่ค่อยได้เจอครับ แต่ตอนที่เคยเจอก็ไม่มีอะไร หลังจากที่ให้สัมภาษณ์ไปความรู้สึกของผมกับวิวก็เหมือนเดิมนะ ก็ดีครับ ก็มีแต่คนบอกว่าดีแล้ว ที่ออกมาพูดและยอมรับ

 เรื่องจริงก็คือเรื่องจริง อะไรยอมรับได้ก็ยอมรับ ถ้าจะถามเรื่องคุณแม่ไม่ปลื้ม ผมตอบไม่ได้จริง ๆ ครับ แต่ถ้าจะถามถึงเรื่องงานของวิวก็คงไม่ได้โดนแบนหรอกครับ งานก็คืองาน เรื่องส่วนตัวก็คือเรื่องส่วนตัวครับ กับคุณแม่จะชี้แจงไหม ก็ต้องรอดูสถานการณ์ก่อนครับ แฟนคลับบางคนก็โอเค สำหรับบางคนที่คิดไม่เหมือนกันก็แล้วแต่เขาครับ มันเป็นสิทธิ์ของเขาและของเราด้วย

 ข่าวที่คุณบอยไม่ปลื้มวิวมีข่าวกับผมบ่อยจนงานละครหด เรื่องนี้ผมไม่ทราบจริงๆ ครับ ก็ไม่อยากให้มีข่าวแบบนี้นะ ก็สงสารตัววิวด้วย ผมว่าเรื่องข่าวคงไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร ไม่น่าจะกระทบงานขนาดนั้น ตอนนี้วิวก็ยังถ่ายละครอยู่นะครับ"

หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


หมาก ปริญหมาก ปริญ


วิว วรรณรทวิว วรรณรท


วิว วรรณรทวิว วรรณรท

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์