แมนโต้ถ่ายรูปคู่ใบเตยใต้น้ำ ปัดอยู่ร่วมบ้าน-แม่เตือนสติให้คิด


ฮือฮาเมื่อสาวคนสนิท "ใบเตย อาร์สยาม" โพสต์รูปคู่ผู้ชายผู้หญิงในชุดว่ายน้ำกำลังดูดดื่มสวีตหวานอยู่ใต้น้ำลงอินสตาแกรม หลายคนมองว่าเป็นนักร้องสาวกับดีเจ.หนุ่มคนสนิท "แมน"พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา เจอหน้าหนุ่มแมนเลยถามไถ่ เจ้าตัวกล่าวว่า 

"รูปคู่ในน้ำไม่ใช่ผมกับน้อง แต่เป็นรูปที่น้องเอามาจากเว็บแล้วเอามาลง เป็นเว็บฝรั่ง แต่รูปที่อยู่บนดินเป็นรูปที่เราลงกันเอง"

รูปที่ลงคู่กันดูหวานกันมากขึ้นเนอะ แมนตอบว่า "ผมว่าเป็นรูปธรรมดานะ ตามประสาคนรัก ไปไหนก็ถ่ายรูปกันไว้ ถ้าไม่ถ่ายกับเขาก็ไม่รู้จะไปถ่ายกับใคร ผมว่าตอนนี้ผมอายุพอสมควร โตพอสมควร มีความมั่นคงในการงานระดับหนึ่ง ที่สำคัญผมทำอะไรชัดเจน ไม่ปิดบัง ซึ่งรูปที่ลงผมว่ามันไม่ได้น่าเกลียด ผมจึงเห็นว่ามันไม่น่าที่จะเป็นอะไร"

ต่อข้อถามว่าได้มีโอกาสเจอพ่อแม่ใบเตยบ้างหรือยัง ดีเจ.แมนกล่าวว่า "เจอแล้วครับ ซึ่งท่านก็น่ารัก ญาติๆ ก็โอเค แต่ถามว่าเขาไฟเขียวหรือเปล่า เรื่องนี้ผมคงพูดยาก เพราะเป็นธรรมดาที่เขาอาจระแวงผมบ้าง เพราะโดยภาพผมที่ออกไปมันจะห่ามๆ ซึ่งผมก็เข้าใจผู้ใหญ่ แต่สำหรับผมคิดว่าผมเองก็เป็นคนแบบนี้" "เรื่องที่ผมถ่ายกับปืนหรืออะไรแล้วเอาลงในอินสตาแกรม ผู้ใหญ่อาจมองว่าชอบความรุนแรง แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะผมทำธุรกิจเกี่ยวกับปืนและพระเครื่อง การเอาลงโพสต์มันก็คืองานของผม ซึ่งเรื่องนี้ผมจึงไม่คิดมาก ส่วนที่ว่าผมมีข่าวบ่อย ช่วงนี้ผมมีข่าวก็เป็นข่าวกับน้อง กับคนอื่นไม่มี ผมชัดเจน"

นจะมองว่าเป็นคู่รักโปรโมชั่น ดีเจ.หนุ่มกล่าวว่า "ก็ไม่นะ เพราะ 8 เดือนที่คบกันมาก็โอเคอยู่ ผมก็มองเรื่องอนาคต ไม่ใช่เอาแต่เรื่องอารมณ์เข้ามาเกี่ยว ผมต้องทำงานดูแลครอบครัว ตอนนี้คุณแม่กับน้องสาวผมหนีไปอยู่อเมริกาแล้ว ผมอยู่กับพ่อที่เมืองไทย ซึ่งแม่เห็นรูปก็ถามเหมือนกันว่าทำไมถ่ายกันแบบนั้น ผมก็บอกแม่ว่ามันเป็นงาน ซึ่งแม่ก็เหมือนเตือนให้ผมคิด ผมว่าก็ดูกันไปเรื่อยๆ ก่อนครับ และยืนยันว่าทุกวันนี้เราไม่ได้อยู่ด้วยกันครับ ต่างอยู่บ้านใครบ้านมันครับ"

ดีเจแมนดีเจแมน


ดีเจแมนดีเจแมน


ดีเจแมนดีเจแมน


ใบเตยใบเตย


ใบเตยใบเตย


แมนโต้ถ่ายรูปคู่ใบเตยใต้น้ำ ปัดอยู่ร่วมบ้าน-แม่เตือนสติให้คิด

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์