กัสจัง ปัดเฮิร์ทหนักเลิก โดม ยันไร้มือ 3

"กัสจัง" ปัดเฮิร์ทหนัก เลิก "โดม" ยันไร้มือ 3 โต้อัพ IG ประชด ยันไม่รีเทิร์น ไม่รู้ "ใหม่ ดาวิกา" บินหาจ่อบินเรียนนอก

ออกมายืนยันแน่ชัดแล้วว่า เลิกและไม่รีเทิร์นรอบ 3 แน่นอน สำหรับสาว "กัสจัง-จิรันธนิน" ที่ประกาศชัดว่า เลิกรากับแฟนหนุ่มหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" มาได้สักระยะแล้ว โดยในงานมันฝรั่งแท่งทอดกรอบ "แจ๊กซ์" ที่โซนอีเดน 3 ชั้น 3 เซ็นทรัลเวิลด์ สาวกัสจัง ก็เปิดใจว่า

"สถานะกับพี่โดมตอนนี้ คือไม่ได้คบกันแล้ว ตั้งแต่ก่อนสงกรานต์แล้วค่ะ ตอนนี้ทำใจได้ค่ะ ที่เลิกกันเราไม่ได้มีปัญหาเจาะจง เพราะเราก็พยายามเต็มที่กันทั้งคู่แล้ว แต่ก็ยังประคับประคองกันไปไม่ได้ ก่อนหน้านี้ก็มีการปรับจูนกันมาตลอด พอมาถึงเวลาที่เรารู้สึก ก็ขอหยุดดีกว่า เรื่องนี้ไม่เกี่ยวกับมือที่ 3 ค่ะ และก็ไม่เจาะจงด้วย มันก็หลายๆ เรื่องมากกว่า ตอนที่เลิกกัน ไม่ใช่ว่าจบไม่สวย ก็ยังคุยกันดีๆ อยู่ ตอนนี้ก็ต่างคนต่างอยู่ค่ะ จริงๆ เรื่องอินสตาแกรมก่อนที่จะเลิกกับพี่โดมหนูก็จะลงคำคมตลอด เวลาที่หนูลงดราม่า มีความสุขหรือว่าธรรมะ มันก็ไม่ได้หมายความว่าหนูต้องไปพาดพิงถึงใครตลอด 

บางครั้งหนูอาจจะเหนื่อย พอเห็นข้อความพวกนี้แล้วทำให้เราฮึดสู้ ก็เลยอยากเอามาแชร์ เผื่อคนอื่นที่ประสบปัญหาเหมือนกันก็จะได้รู้สึกสู้ ข่าวพี่โดมไปคั่วสาวที่เชียงใหม่หรือเปล่า ไม่เกี่ยวอะไรกับหนูแล้วค่ะ 

ข่าวลือว่า ใหม่-ดาวิกา บินไปหาพี่โดมที่เชียงใหม่
 อันนี้ก็ไม่ทราบค่ะ ข่าวกุ๊กกิ๊กกับเด็กในสังกัดไปถามพี่โดมดีกว่าค่ะ ระดับพี่โดมมีผู้หญิงเข้ามาหาตลอดอยู่แล้วค่ะ เขาทำได้แค่นี้หนูก็แฮปปี้แล้วค่ะ คือหนูไม่ได้ฟอลโล่อินสตาแกรมพี่โดมสักพักนึงแล้วค่ะ 

อยากให้ทำใจได้ก่อน โอกาสรีเทิร์นครั้งที่ 3 ไหม ก็คงไม่ค่ะ หนูเคลียร์แล้วค่ะ เรื่องไปเรียน ไม่ได้ไปเรียนเพราะเฮิร์ทเลยค่ะ ไปเพื่อตัวเอง เพื่ออนาคต ตอนแรกก็บอกอยู่แล้วว่าเรียนปีสุดท้ายหรือจะไปเรียนโทที่ต่างประเทศ ถามว่าเปิดใจรับคนใหม่ไหม

 ก็ไม่ได้ปิดนะคะ แล้วก็ไม่ได้ถึงกับเปิดที่ต้องแสวงหา หลังเลิกกันไปพี่โดมมาง้อบ้างไหม ตอนที่เลิกกันเขาก็โอเคนะคะ ไม่ได้มีปัญหาอะไร อีกวันนึงเขาก็บอกแฮปปี้ดีค่ะ สภาพจิตใจตอนนี้ เข้มแข็งค่ะ ไม่ได้ฟูมฟายอยู่แล้วค่ะ"

กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน


กัสจัง จิรันทร์ธนิน กัสจัง จิรันทร์ธนิน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์