กบยังไม่พร้อมเล่นละครบทแม่

แม้จะไปทำหน้าที่เป็นคุณแม่เพื่อดูแลลูกสาว น้องณดา อย่างเต็มที่เลยทำให้แฟน ๆ 

บ่นคิดถึงว่านางเอกสาว กบ-สุวนันท์ คงยิ่ง จะมีละครเมื่อไหร่ งานนี้มีโอกาสเจอตัวสาวกบที่งานเปิดตัว “คนอร์ ซุปถึงรส ซดเดียวอยู่” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยถามถึงเรื่องนี้ทันที สาวกบเปิดใจว่าไม่ทิ้งงานละครแน่นอนแต่ขอเวลาเลี้ยงน้องณดาสักพัก ยินดีเปิดโอกาสตัวเองรับละครได้ทุกช่องทุกค่าย แถมปลายปีแพลนมีลูกคนที่สองแล้ว

กบ เผยว่า “เรื่องละครเข้าใจได้ว่าตอนนี้แต่งงานแล้ว และมีลูกแล้ว เชื่อว่าเราคงไม่เหมาะกับการที่จะไปเล่นเป็นนางเอกแบบนั้นแล้ว ก็ต้องดูว่าบทที่รับจะต้องเหมาะกับวัย เท่าที่คิดถ้าเป็นละครก็ต้องมีน้ำหนักในเรื่องพอสมควร ก็ต้องตอบตรง ๆ ว่ายังไม่พร้อมที่จะเป็นคุณแม่นางเอก ไม่พร้อมเป็นพี่สาวหรือคุณน้า เบื้องต้นยังคงไม่รับ แต่เราอยากทำงานละครมาก นั่งดูละครหรือเบื้องหลังก็รู้สึกถ้าเป็นเรา เราคงไปวิ่งอยู่กองถ่ายแล้ว คิดถึงบรรยากาศ

แต่น้องณดายังเพิ่ง 2 ขวบยังไม่ใช่ตอนนี้ ถ้ามีช่องอื่นผู้จัดอื่นมาติดต่อ ยินดีพิจารณาค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่รับงานละคร ตอนนี้กบไม่ได้มีสัญญา มีแต่สัญญาทางใจ กับช่อง 7 ก็ไม่ได้มีมานานแล้ว ส่วนการเป็นผู้จัดละครยังไม่ใช่เวลาอันใกล้นี้แน่ ๆ ยังไม่มีความคิดอยู่ในหัวว่าจะทำอะไร ทางช่อง 7 ก็เปิดโอกาสให้นักแสดงหลาย ๆ คนเป็นผู้จัดกันบ้างเหมือนกัน ตอนนี้เรื่องเดียวที่อยู่ในหัวคือเรื่องลูกก่อน แล้วก็ที่หลายคนถามปลาย ๆ ปีนี้อยากมีอีกสักคนแล้วค่ะ”

“พี่บรู๊คไม่เคยว่าอะไรเรื่องการทำงานที่ใช้เวลานานหรือสั้นก็ตาม ระหว่างเราเล่นละครกับณดาเล่นละคร ณดาน่าจะมีโอกาสกว่านะ (หัวเราะ) แต่ก็มีงานชิมลางที่เขาจะใช้การแอ๊คติ้งบางอย่างเหมือนกัน คงได้เห็นเร็ว ๆ นี้ค่ะ ส่วนข่าวว่าน้องณดามีเงินเก็บเป็นล้านแล้ว ก็เขาทำงานค่ะ เงินที่เป็นส่วนณดากบไม่เคยจุ๊บเงินลูกนะ เก็บใส่บัญชีเขาหมดค่ะ ตอนนี้คนจีบให้เล่นละครมีลุงหลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) ลุงลอร์ด (สยม สังวริบุตร) ค่ะ 

ถามตลอดพูดได้หรือยัง เสด็จพ่อเสด็จแม่พูดได้มั้ย (หัวเราะ) ก็รอดูแต่ก่อนหน้าเป็นละครเขาจะมีงานชิมลางถ่ายไม่กี่วัน แต่ยังเด็กเล่นละครยังไม่ได้ ทำบ้างวิ่งเล่นบ้าง รับงานจริง ๆ ก็คงไม่ใช่งานที่หนักใช้เวลาเยอะ เพราะเขายังเด็กอยู่มาก ตอนนี้เขาต้องพัฒนา พักผ่อน กิน เยอะ ๆ เรียนรู้เยอะ ๆ คงเป็นเบา ๆ ก่อนค่ะ”.

กบ สุวนันท์ กบ สุวนันท์


กบ สุวนันท์ กบ สุวนันท์


กบ สุวนันท์ กบ สุวนันท์


กบ สุวนันท์ กบ สุวนันท์


กบ สุวนันท์ กบ สุวนันท์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์