“เอมมี่ แม็กซิม” ถอนแจ้งความอ้างเข้าใจผิด “ฮาเวิร์ด” บุกบ้าน


สาว “เอมมี่ แม็กซิม” เข้าพบตำรวจลาดพร้าว ยืนยันเข้าใจผิด “ฮาเวิร์ด หวัง” อ้างเข้าใจผิด บอกตนเป็นคนติดต่อให้นักร้องหนุ่มไปหาที่บ้านเอง

น.ส.อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ หรือ เอมมี่ แม็กซิม พร้อมทนายความ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน. ลาดพร้าว เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม เป็นการแสดงเจตนาบริสุทธิ์ จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ น.ส.อมลวรรณ ได้เข้าร้องทุกข์ที่ สน.ลาดพร้าว ว่าถูก นายฮาเวิร์ด หวัง นายแบบและนักร้องชื่อดัง บุกรุกห้องพัก เมื่อวันที่ 17 เมษายน ที่ผ่านมา

โดย พ.ต.อ.วิทวัฒน์ ชินคำ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว กล่าวว่า ในวันนี้ เอมมี่ แม็กซิม ได้เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติม ในเรื่องการคบหาในฐานะคู่รักกับ นายฮาเวิร์ด เป็นเวลากว่า 2 ปี แต่เกิดความเข้าใจผิดในวันที่เกิดเหตุ ซึ่ง เอมมี่ เป็นผู้ติดต่อให้ นายฮาเวิร์ด มาหาที่บ้านพักด้วยตนเอง แต่เกิดความผิดพลาดดังกล่าวขึ้น ซึ่งจะมีการขอความเมตตาในชั้นศาลต่อไป โดย ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว ยังกล่าวว่า ในกรณีนี้สามารถทำได้ พนักงานสอบสวนจะนำถ้อยคำไปประกอบในสำนวนคดี แต่ต้องขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล เนื่องจากคดีดังกล่าว ถึงแม้ผู้เสียหายไม่ประสงค์จะแจ้งความ แต่เนื่องจากเข้าข่ายความผิดทางคดีอาญา พนักงานสอบสวนจึงต้องดำเนินการตามขั้นตอน

ขณะที่ นายอากาศ วสิกชาติ ทนายความของ นายฮาเวิร์ด กล่าวว่า การที่ผู้เสียหายแสดงเจตนาดังกล่าวนั้น จะเป็นผลดีกับฝ่ายของ นายฮาเวิร์ด ที่เชื่อว่าจะได้รับความเมตตาในชั้นศาล ซึ่งหากเสร็จสิ้นกระบวนการจนศาลมีคำพิพากษา ก็จะดำเนินการร้องต่อสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ให้พิจารณากรณีการขึ้นบัญชีดำ นายฮาเวิร์ด อีกครั้ง

เอมมี่เอมมี่


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ภาพจาก innnewsภาพจาก innnews


ฮาเวิร์ดฮาเวิร์ด


ฮาเวิร์ดฮาเวิร์ด


ขอบคุณ isnhotnews


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์