หนูแหวนสำนึกผิด ส่งเมจเสจขอโทษนาเดีย

หลังจากเป็นข่าวใหญ่โต เรื่องที่หนูแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ ที่ประกาศตัวอย่างชัดเจนว่าเป็นแฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์เกาหลีชื่อดัง "เรน"


ได้ออกมาเป็นแม่สื่อแม่ชัก จัดการให้แนะนำวีเจสาวแก้มป่อง นาเดีย นิมิตรวานิช ให้เรนได้รู้จัก แถมยังเผยไต๋อีกว่า นิสัยอย่างนาเดียนี่แหละ ที่ถูกใจหนุ่มเรน นักหนาซึ่งหลังจากข่าวนี้ได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้เกิดกระแสต่อต้านสาวนาเดียจากทางแฟนคลับเรนเป็นอย่างมาก และบางกระแสยังบอกอีกว่า ที่หนูแหวนออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องการเป็นแม่สื่อให้นาเดียและเรนนั้น เป็นเพราะต้องการเบี่ยงเบนกระแสความหมั่นใส้ของแฟนคลับเรน ที่มีต่อตัวเอง


เมื่อหนูแหวนทราบข่าวก็เกิดอาการปรี๊ดแตก!! โดยเจ้าตัวเผยว่า


ความจริงเรื่องมันไม่เป็นเรื่องเลย วันที่เรนเจอกันนาเดียนั้น ตนเองก็ไม่ได้แนะนำอะไรมากมาย วันนั้นก็มีคนอยู่หลายคน โดยนาเดียเองก็มาช่วยงานเป็นพิธีกรให้ พอหลังจากนั้นนักข่าวก็มาสัมภาษณ์ตนเอง แล้วถามว่าถ้าจะให้แนะนำสาวไทยให้เรนซักคน คิดว่าคนไหนเหมาะสมที่จะเป็นแฟนเรนที่สุด ตนก็บอกว่าไปว่า น่าจะเป็นนาเดีย เพราะนิสัยดี เก่ง เรียบร้อย ซึ่งน่าจะถูกสเปคเรนที่สุด

แต่พอข่าวออกมาดันกลายเป็นว่าตนเองเป็นแม่สื่อให้

เรื่องมันเลยไปกันใหญ่ ที่มันเป็นแบบนี้ตนเองคิดว่า เป็นเพราะนักข่าวสร้างกระแสเองมากกว่า เลยทำให้แฟนคลับเข้าใจอะไรผิดๆ ไปด้วย เพราะดูแล้วอะไรที่เกี่ยวข้องกับเรนตอนมาเมืองไทย เรื่องนิดเดียวก็กลาย

เป็นข่าวใหญ่โต


กับกระแสข่าวที่ว่า ที่ตนเองเป็นแม่สื่อให้นาเดียและเรนนั้น เป็นเพราะต้องการเบี่ยงเบนกระแสความหมั่นใส้ให้คนไปด่านาเดียแทน หนูแหวนปฏิเสธเสียงลั่นว่า


ไม่จริงเลย ข่าวนี้ทำให้ตนเองเครียดจะตายอยู่แล้ว คือเรื่องนี้มันเหมือนกับว่า เพราะตนเองเลยทำให้นาเดียพลอยโดนด่าไปด้วย ทั้งๆ ที่เค้าไม่รู้เรื่องอะไรเลย แถมวันนั้นที่มาช่วยงาน เค้าก็ไม่ได้คิดค่าตัวสักบาท มาช่วยให้ด้วยใจแท้ๆ แต่กลับมาโดนด่าแบบนี้ ตนเองค่อนข้างเกรงใจ นี่ก็ได้ส่งเมจเสจไปขอโทษแล้ว แต่นาเดียยังไม่ติดต่อกลับเลย ตนเองก็ไม่กล้าโทรไป เพราะรู้สึกผิดมาก ที่ทำให้นาเดียเดือดร้อน..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์