จริงมั้ย? ช้ำใจไม่นาน เข็มได้แฟนเก่าดามใจ

หลังจากที่มีข่าว "เข็ม-รุจิรา" เสียอกเสียใจนักหนา


กับการเลิกรากับแฟนหนุ่ม "อิงค์-อชิตะ" เมื่อไม่กี่วันนี้เอง หลายคนก็มองว่าสาวเข็มคงเฮิร์ตหนัก ถึงขนาดไม่เป็นอันกินอันนอน เพราะเมื่อมีใครถามถึงถึงเรื่องของการเลิกรากับแฟนหนุ่มเมื่อไหร่ เข็มเป็นต้องต่อมน้ำตาแตกทุกครั้งไป ดูแล้วก็น่าสวสารอยู่ไม่น้อย นี่ล่ะน้า..ที่เค้าว่าสวยเลือกได้น่ะ คงไม่จริงเสมอไป เพราะขนาดสวยระดับนงแบบอย่างเข็มยังโดนทิ้งได้เลย


แต่เศร้าอยู่กับเข็มได้ไม่เท่าไหร่ ดันมีข่าวแปลกๆ ออกมาซะได้


ก็แทนที่เข็มจะนอนแหมบ! เฮิร์ตอยู่กับบ้าน ที่ไหนได้เธอดันควงหนุ่ม "กฤษ" แฟนเก่า ไปเย้วๆ ดูคอนเสิร์ตวงแคลช ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี แหล่งข่าวยังเม้าท์ต่ออีกว่า ดูท่าทางเธอคงจะมีหนุ่มใหม่มาดามใจ จนหายอาการโศกเศร้าแล้วแน่นอน

เมื่อสาวเข็มได้ยินข่าว ก็ถึงกับออกอาการต่อมน้ำตาแตกอีกครั้ง โดยเข็มเผยเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า

เรื่องที่ไปดูคอนเสิร์ตวันนั้น ไม่มีอะไรเลย ตนเองกับกฤษณ์ เป็นเพียงเพื่อนกันแล้ว วันที่ไปด้วยกันนั้น ก็แค่คิดว่า อยากจะออกไปข้างนอกบ้าง ไม่อยากหมกตัวอยู่คนเดียว และขอร้องอย่าเอากฤษณ์เข้ามาเกี่ยวข้อง ให้ตัวเองเหมือนเป็นคนที่ผิดอีกเลย เพราะตอนนี้สภาพจิตใจตัวเองก็แย่อยู่แล้ว ยังเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นไม่หาย ยังร้องไห้อยู่ตลอด ช่วงนี้ยอมรับยังอ่อนไหวกับเรื่องนี้อยู่มาก


เมื่อถามถึงสภาพจิตใจของนางแบบสาวว่าดีขึ้นบ้างหรือยัง เข็มกล่าวว่า


ช่วงนี้ยอมรับยังอ่อนไหวกับเรื่องนี้อยู่มาก แต่สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้นมากแล้ว คิดอะไรได้มากขึ้น แต่ก็ยังยอมรับ ยังคิดถึง พี่อิงค์ อยู่ตลอด ทำอะไรก็คิดถึง แต่สุดท้ายเราก็ต้องรักตัวเอง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น คนรอบข้างจะพูดอะไร หรือให้กำลังใจแค่ไหน สุดท้ายมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเราคนเดียวเท่านั้น ..



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์