ตุ๊กกี้แพลนแต่งบูบู้ปีหน้าที่อุดรฯ เผยไม่เอาสินสอด

ตลกเงินล้าน "ตุ๊กกี้" แต่ง "บูบู้" ปีหน้า ที่ จ.อุดรธานี  ไม่เอาสินสอด ไม่มีลูก มีแพลนจะรับเด็กฝรั่งในประชาสงค์เคราะห์มาเลี้ยง ชินคนด่าหยิ่ง

เป็นคู่รักที่จะมีข่าวดีปีหน้านี้แล้ว สำหรับคู่รักคู่ฮา "ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ" หรือ สุดารัตน์ บุตรพรหม ควง "บูบู้-กำธร โพธิ์น้ำคำ" งานนี้ทั้งคู่ก็เปิดเผยว่า

"ก็มีแพลนแต่งงานปีหน้า ที่บ้านนอก อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี บ้านตุ๊กกี้เอง มีหมอลำตั้งแต่ 1 ทุ่มถึงตี 5 ครึ่ง ส่วนแขก เพื่อนๆ ที่อยู่กรุงเทพฯ ก็ต้องขอโทษ เพราะงานตุ๊กกี้จัดทีเดียว คือ ทั้งหมั้นและแต่งที่อุดรฯ ที่แต่ง
งานไม่ได้แต่งเพื่อทุกคน แต่แต่งเพื่อคุณพ่อ คุณแม่คนเดียว
อยากทำตามประเพณี ใจจริงเราสองคนไม่อยากแต่งงาน เพราะอยู่ด้วยกันมา 9 ปีแล้ว ตั้งแต่ตุ๊กกี้เริ่มทำงานเวิร์คพอยท์ได้ 2 เดือน คือไม่อยากตำน้ำพริกละลายแม่น้ำ ส่วนสินสอดไม่มีสักบาทเลย เรื่องทายาทก็คงไม่มี ไม่อยากมีห่วง แต่แพลนไว้ว่าจะไปรับเด็กฝรั่งในประชาสงค์เคราะห์มาเลี้ยง แต่ก็ต้องคุยกันอีกทีเพราะมันเป็นเรื่องใหญ่ ต้องคิดเยอะพอสมควร

สำหรับเรื่องคอมเม้นท์ในอินสตาแกรม ก็อยากจะบอกว่าตุ๊กกี้เป็นคนจริง นี่คือชีวิตจริง เรื่องตลกโปกฮาคือการทำงานหาเงิน เรื่องที่จะไปโพสต์บอกเขาก็ทำไม่ได้ แต่ที่โพสต์เป็นคำพูดนั่นคือสุดๆ แล้ว แล้วที่ตุ๊กกี้ปรี๊ดมากเวลาโดนว่า คือ ลืมกำพืด บางคนจ้องจะจับผิดอย่างเดียวเลย ขนาดตอนนี้ก็บล็อคไป 300 กว่าคน แต่คนตามก็ยัง 6 แสน คือจะบอกว่าคนรักตุ๊กกี้มีอยู่ 2 ประเภท 1.ก้มหน้าก้มตารัก แบบออกมายังไม่ทันทำอะไรก็รักก็ชอบ 2.ที่รักคือตุ๊กกี้เป็นจริงใจ ฉะนั้นแล้วก็ขอให้คน 2 ประเภทนี้อยู่ในใจตุ๊กกี้พอ"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ""ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ""ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ""ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ""ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ"


"ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ""ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์