อเล็กซ์ - เต้ย รักยังหวาน


อเล็กซ์ เรนเดลอเล็กซ์ เรนเดล

วันที่ 25 เม.ย. ที่ ชั้น 1 โซนอีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ นักแสดงหนุ่ม ‘อเล็กซ์ เรนเดลล์’ มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว “ทรูวิชั่นส์ เอนิแวร์”

 หลังจบงาน ‘อเล็กซ์’ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวเรื่องไปเที่ยวญี่ปุ่นโดยไร้เงาแฟนสาว ‘เต้ย’จรินทร์พร จุนเกียรติ แต่ว่าความรักของทั้งคู่ยังดีอยู่ แถมหวานขึ้นเรื่อยๆ ทั้งนี้สาว ‘เต้ย’ ยังขึ้นข้อความในอินสตาแกรมว่า “Welcome back” ต้อยรับการกลับมาของแฟนหนุ่มอีกด้วย

 ‘อเล็กซ์’ กล่าวว่า “ผมไปเที่ยวญี่ปุ่นกับเพื่อนๆ มา 7 วันครับ ซื้อพวงกุญแจมาฝากเขา ผมว่าของเล็กๆ น้อยๆ พวกนี้มันเป็นความทรงจำเหมือนไปเที่ยวที่นี่แล้วสนุกกับที่นี่มาก แค่พวงกุญแจอันนึงหากย้อนกลับมาอีกปีความทรงจำอันนี้ก็ยังอยู่ นอกจากนี้เขาก็ฝากซื้อกระเป๋าครับ ส่วนที่เต้ยขึ้นข้อความต้อนรับกลับบ้านในอินสตาแกรมนั้นก็นิดหน่อยครับ ขอบ้าง ถามว่าช่วงนี้เปิดมากขึ้นหรือเปล่า จริงๆ เปิดมานานแล้ว อะไรที่สบายใจก็ทำ เราสองคนเหมือนคู่ทั่วไปที่อยากจะลงบ้าง อาจจะมีติดบ้างครั้งว่าจะลงดีไหม แต่หลังๆ ก็ไม่ได้สนใจตรงนั้นแล้วเพราะไม่ได้ทำอะไรผิด”

 หลายคนรู้สึกว่าดูหวานกว่าเดิมมาก พระเอกหนุ่มกล่าวว่า 
“อาจจะเพราะเราสองคนไม่ค่อยได้พูดถึงเท่าไหร่ พอพูดถึงก็เลยดูหวานไปบ้าง แต่จริงๆ การลงอินสตาแกรมหรือโซเชียลมีเดียมันไม่ได้หมายความว่าความสัมพันธ์ตอนนั้นมันหวานกว่าเดิม ทุกอย่างก็ปกติครับ”



เต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดลเต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดล


เต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดลเต้ย จริญพร - อเล็กซ์ เรนเดล


เต้ย จริญพรเต้ย จริญพร


เต้ย จริญพรเต้ย จริญพร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์