ซอ จียอน โต้ข่าวมือที่สาม อาร์-เจี๊ยบ


ซอ จียอน โต้ข่าวมือที่สาม อาร์-เจี๊ยบ

วันที่ 25 เม.ย. ที่ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมแกรนด์ มิลเลนเนียม สุขุมวิท นักแสดง-นักร้องสาว ‘ซอ จียอน’ มาร่วมงานแถลงข่าว

 “โฉมใหม่ช่อง One” หลังจากงานแถลงข่าวเสร็จสิ้น ‘ซอ จียอน’ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความรัก พร้อมปฏิเสธข่าวมือที่สามระหว่างคู่ของนักร้องหนุ่ม ‘อาร์‘อาณัตพล ศิริชุมแสง และดาราสาว ‘เจี๊ยบ’ชมพูนุช ปิยะธรรมชัย 

 โดย ‘ซอ จียอน’ กล่าวว่า “เรื่องหัวใจตอนนี้ยังไม่มีใครค่ะ โสดร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนข่าวที่ว่ากิ๊กกับพี่อาร์นั้น ไม่ทราบว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง แต่ส่วนตัวสนิทกับพี่อาร์และพี่บี้(สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้วฉ)อยู่แล้ว เพราะเล่นซิทคอม ‘นัดกับนัด’ ด้วยกัน แล้วที่สนิทกันก็ไม่ได้หมายถึงว่าคุยกันทุกวันด้วย แต่ด้วยความที่จียอนเล่นซิทคอมเรื่องนี้มา 3 ปีแล้ว มันเหมือนครอบครัวเดียวกัน เวลาว่างก็นัดกันไปกินข้าวและเที่ยวกันตามปกติ ไม่มีอะไรค่ะ อีกอย่างพี่อาร์ไม่มีท่าทีมาจีบด้วย เรียกว่าสนิทและรู้จักกันในแบบพี่น้องมากกว่าค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูเหมือนตอนนี้อาร์จะสนิทกับจียอนมากขึ้นหรือเปล่า

ดาราสางกล่าวว่า “หลังจากที่ได้รับบทบาทเป็นแฟนกันในเรื่อง เราก็มีเวิร์คช้อปบ้าง พยายามอินกับตัวละครในเรื่องเพื่อที่แสดงให้ชัดเจน แต่ถ้าเป็นนอกจอไม่ได้ทำอะไรเลย ไม่มีกิ๊กกันนอกบทค่ะ(หัวเราะ) อย่างที่บอกเวลาว่างก็ไปกินข้าวด้วยกันเหมือนเขาเป็นพี่ชาย”

 ต่อข้อถามว่า ข่าวที่ออกมาเหมือนกับว่าจียอนเป็นมือที่สามทำให้ ‘อาร์’ กับ ‘เจี๊ยบ’ เลิกรากัน 

นักร้องสาวหัวเราะพร้อมตอบว่า “เหรอค่ะ เรื่องส่วนตัวของพี่อาร์กับพี่เจี๊ยบ จียอนก็ไม่รู้เหมือนกัน ต้องไปถามเขาทั้งคู่โดยตรงจะดีที่สุด แต่ยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีความสัมพันธ์อะไรกับพี่อาร์เกินเลยกว่านั้น ส่วนตัวจียอนก็รู้จักกับพี่เจี๊ยบ ซึ่งพี่อาร์ก็เคยพาพี่เจี๊ยบมาที่กองถ่ายด้วยและไปกินข้าวด้วยกัน ถามว่ามีข่าวจียอนเป็นมือสามที่ออกมมาแล้วจะต้องโทร.ไปเคลียร์กับพี่เจี๊ยบไหม ปกติไม่ค่อยได้คุยกับพี่เจี๊ยบเพราะไม่มีเบอร์โทรศัพท์ แค่ตามฟอลโล่วพี่เขาในอินสตาแกรมเท่านั้นค่ะ”

 ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า แล้วข่าวนี้ออกมาได้อย่างไร

 ‘จียอน’ กล่าวว่า “ไม่ทราบจริงๆ เวลาที่จียอนไปไหนมาไหนก็ไม่เคยไปด้วยกันกับพี่อาร์สองคน ก็ยังงงเหมือนกันที่มีข่าวออกมา ถามว่าพอรู้ไหมว่าพี่เขาสองคนเลิกกันแล้ว พอรู้บ้างค่ะ แต่เวลาอยู่กองถ่ายพี่อาร์ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวอยู่แล้ว”



จียอน - อาร์ เดอะสตาร์จียอน - อาร์ เดอะสตาร์


จียอน - อาร์ เดอะสตาร์จียอน - อาร์ เดอะสตาร์


จียอน - อาร์ เดอะสตาร์จียอน - อาร์ เดอะสตาร์


จียอน - อาร์ เดอะสตาร์จียอน - อาร์ เดอะสตาร์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์