เอมมี่ปลื้มถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ-กระแสตอบรับดี


วันที่ 25 เม.ย. ที่ ลานเซ็นทรัลคอร์ท เซ็นทรัลเวิลด์ ดาราสาว ‘เอมมี่’มรกต กิตติสาระ มาร่วมงานเปิดตัวชุดชั้นใน Modern V by Sabina คอลเลคชั่นใหม่ มีร่องอกใน 6 วินาที!!” หลังจากเสร็จงาน ‘เอมมี่’ ให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ๊กที่ถ่ายชุดว่ายน้ำ โดยกล่าวว่า 

 “ดีค่ะ ยังไม่มีใครว่าอะไรเลย ไปไหนมีแต่คนชม ถ้าเป็นคนอื่นคงลอยไปแล้วแต่เราต้องถ่อมตัวไว้ก่อน ยอมรับว่าแรงสุดเท่าที่เคยถ่ายแฟชั่นมา แต่มี่ฝากชีวิตไว้ที่มืออาชีพที่ดี ทุกคนที่เห็นก็คงฮือฮา เพราะเป็นความลับมานาน ถามว่ารูปที่ออกมามีรีทัชบ้างไหม ก็มีเก็บรายละเอียดบ้างนิดหน่อย แต่ส่วนใหญ่จะของจริงหมด ก่อนถ่ายไม่ได้ปรึกษาใครเลย ตอนแรกก็กล้าๆ กลัวๆ เหมือนกัน แต่ก็คิดว่ามันต้องถ่ายตอนนี้แหละ ถ้าไม่ใช่ตอนนี้ก็ไม่รู้จะถ่ายตอนไหนแล้ว”

 ผู้สื่อข่าวถามว่า ภาพที่เปลือยหมดตอนถ่ายเปลือยจริงหรือเปล่า เอมมี่เผยว่า “ไม่ถึงขั้นเปลือยหมด เซฟบ้างนิดหน่อย แต่ไม่ได้รีทัชอะไร หลังจากแฟชั่นเซ็ตนี้ออกไปมีติดต่อเข้ามาอีกเยอะมาก แต่ด้วยจังหวะคงหยุดก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะเยอะไป” ต่อข้อถามว่า หลายคนมองว่าจะเอาดีทางด้านเซ็กซี่แล้ว “มี่ไม่เคยมองว่าตัวเองเรียบร้อยนะ ให้เท่าที่ให้ได้ค่ะ”

ถามถึงนักธุรกิจหนุ่มที่คุยอยู่ โอเคกับแฟชั่นเซ็ตนี้ไหม “น่าจะโอเคค่ะ แล้วก็ไม่ได้ให้เขาดูก่อนด้วย ไม่มีใครได้เห็นก่อน เขาเห็นแล้วก็มีแซวๆ บ้าง ถามว่าหวงไหม ไม่มีสิทธิ์ค่ะ” ดาราสาวกล่าว

มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ


มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ


มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ


มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ


มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ


มรกต กิตติสาระ มรกต กิตติสาระ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์