´ไทด์-เอกพัน´ใกล้จบ ป.ตรี งานนี้ทำเพื่อลูก

´ไทด์-เอกพัน´ใกล้จบ ป.ตรี งานนี้ทำเพื่อลูก

อยู่ในวงการฯมาหลายสิบปี พระเอกคู่แฝด บิณฑ์เอกพัน บรรลือฤทธิ์ เพิ่งจะได้ฤกษ์ดีหรือไงไม่รู้ จูงมือกันไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่ ม.ราชภัฏธนบุรี คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด ซึ่งหลายคนรู้สึกแปลกใจ ทำไมสองพี่น้องเพิ่งจะมาเรียนเอาตอนนี้

บันเทิงเดลินิวส์ เจอ ไทด์ คุณพ่อลูกแฝด ที่มีงานแสดงไม่ขาดสายจริง ๆ เขาคุย ให้ฟังถึงเรื่องการเรียนในขณะนี้ว่า ปีหน้าก็จะ จบแล้วครับ ไทด์จบ ปวช. มา คิดว่าจะเรียนต่อหลายครั้งแล้ว มัวแต่ติดโน่นติดนี่ มันก็เลื่อนมาเรื่อย ๆ จนอายุปูนนี้ ที่มาเรียนเนี่ย..มีคนถามว่า เล่นการเมืองเหรอ หรือวางแผนอะไรไว้หรือเปล่า บอกตรง ๆ เลยว่า ไม่เคยคิดจะเล่นการเมือง งานนี้เรียนเพื่อลูก อยากให้ลูกเห็นว่าพ่อก็มีปริญญา แค่นี้แหละไม่มีอะไรมาก

ด้าน บิณฑ์ บอกว่า เรียนเพราะอยากมีปริญญา สมัยนี้จะทำอะไรอย่างน้อย ๆ วุฒิขั้นต่ำ ต้องมีปริญญาตรี ซึ่งเราอาจจะต่อยอดไปเรียนโท, เอก ก็ได้ ผมก็คิดว่าจบตรีแล้วจะต่อโทเลย ที่ผ่านมาพอจะทำอะไรก็ติดตรงที่ ผมไม่มีวุฒิปริญญาตรี ไม่แก่เกินเรียนอยู่แล้ว ดูซิ..พี่แอ๊ด- สมบัติ เมทะนี ขนาดรุ่นนี้แล้ว ยังไม่หยุดเลย ยังเรียน ปริญญาเอก แล้วจะให้ผมอยู่เฉย ๆ ได้ไง มาเรียนตอนนี้ก็รู้สึกดีนะ เพราะผ่านประสบการณ์มาเยอะ อ่านหนังสือรู้สึกแตกฉานยังไงไม่รู้ ได้ทีคุยซะ.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์