คิมเบอร์ลี่ปัดประเดิมรถใหม่เจ็ท-ควงไปฮ่องกง

สาว "คิมเบอร์ลี่" เผย "เจ็ท" ซื้อรถใหม่ ปัดประเดิมนั่งคนแรก แจงสงกรานต์ควงเที่ยวฮ่องกง ยันไปหลายคน ปัดฟิตหุ่นเตรียมถ่ายเซ็กซี่

หนุ่ม "เจ็ท" หวานใจของสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" เพิ่งจะถอยรถมาใหม่ หลายคนเลยสงสัยว่า สาวคิมจะเป็นตุ๊กตาหน้ารถนั่งประเดิมคนแรกเลยรึเปล่า ซึ่งในงานเปิดตัวมาสคอต 5 ตัวการ์ตูน เพื่อเจาะกลุ่มตลาดรุ่นเด็ก ของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สาวคิม ก็เปิดเผยว่า

"จริงๆ แล้วให้พ่อกับแม่ไปด้วยค่ะ แล้วก็มีเพื่อนของพี่เจ็ทนั่งอยู่ในรถด้วย เราก็ไม่ได้ไปช่วยเลือกค่ะ คือตอนแรกเขาจะซื้ออีกรุ่นนึง แต่ว่าเขาก็ไปถอยอีกรุ่นนึงมา เป็นรถยุโรปนี่แหละค่ะ ก็ไม่ใช่ตุ๊กตาหน้ารถหรอกค่ะ เพราะในรถก็มีคนพี่อีกคนนั่งอยู่ด้วย ตอนนี้ก็ถ่ายละครของพี่เจ็ทอยู่นี่แหละค่ะ ให้ไปรับไปส่งคงไม่ได้ เพราะเราเป็นนักแสดงต้องไปเช้า แตพี่เจ็ทไปสายๆ ได้"

ล่าสุด สาวคิมก็ควงหนุ่มเจ็ทบินไปสวีตที่ฮ่องกง เจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไปฮ่องกงตอนช่วงสงกรานต์ค่ะ ได้ไปทำบุญกินเที่ยวเล่นอะไรด้วย ไปกันหลายคนค่ะ พี่เจ็ทก็ไปด้วย เขาก็ไปดูของผู้ชาย เราก็ไปช็อปปิ้งของเรา"

นอกจากนี้ สาวคิมยังเปิดเผยอีกว่า สาเหตุที่ผอมลงเป็นเพราะออกกำลังกาย "จริงเหรอคะ คือถามหนู หนูก็ว่าไม่ผอมลงเลย เราก็ออกกำลังกายเรื่อยๆ แต่ว่าจะออกที่บ้านซะส่วนใหญ่ ไม่ได้เตรียมจะถ่ายเซ็กซี่อะไรหรอกค่ะ หนูก็ไม่ใช่คนหุ่นดีด้วย"


"คิม คิมเบอร์ลี่""คิม คิมเบอร์ลี่"


"คิม คิมเบอร์ลี่""คิม คิมเบอร์ลี่"


"คิม คิมเบอร์ลี่""คิม คิมเบอร์ลี่"


"คิม คิมเบอร์ลี่""คิม คิมเบอร์ลี่"


"คิม คิมเบอร์ลี่""คิม คิมเบอร์ลี่"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์