ไก่ปัดซบวิกหมอชิต

"ไก่-วรายุฑ" ขำกระแสข่าวลือเตรียมซบอกวิกหมอชิต หลังปิดกล้อง"แค้นเสน่หา" ชี้อาจเป็นการเข้าใจผิด เหตุออกรายการของ "เป็ด เชิญยิ้ม" ทางช่อง7 เชื่อผู้ใหญ่เข้าใจ

เรียกว่าฮือฮาอย่างมาก เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า ผู้จัดคู่บุญอย่าง "ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา" เตรียมโยกย้ายตัวเองไปซบอกช่อง 7 สี หลังจากทำละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" จบลง เมื่อมีข่าวออกมาในทำนองนี้ หนังสือพิมพ์ คมชัดลึก จึงขอต่อสายตรงถามไถ่ถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งผู้จัดคนเก่งชี้แจงอย่างอารมณ์ดี

"เป็นไปไม่ได้เลย (หัวเราะ) เราจะไปได้อย่างไรกัน ส่วนข่าวที่ออกมาอย่างนี้เชื่อว่าไม่มีใครเชื่อ แต่เข้าใจนะ ที่มีน้องนักข่าวโทรมาถาม มองว่าเป็นเรื่องดีที่ได้ชี้แจ้ง (กลัวมีผลกระทบไหม) ไม่นะ เพราะเราเชื่อว่าผู้ใหญ่เข้าใจดี ส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลกนะที่มีข่าวทำนองนั้น อีกอย่างอาจจะเป็นเพราะว่าเราเงียบๆ หายไปก็ได้ คนเลยเอาไปคิดกัน (ข่าวเกิดจากเพราะไปออกรายการ เดอะ คอมเมเดียน ไทยแลนด์ ที่ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 คนเลยเข้าใจผิดหรือเปล่า) ก็อาจจะเป็นไปได้ แต่เราก็ไม่คิดนะว่า แค่ไปออกรายการวันนั้นจะกลายเป็นประเด็น อีกอย่างรายการของเป็ด (ธัญญา โพธิ์วิจิตร) ก็ออกไปแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเองก็เคยโทรมาชวนให้ไปออกอีก แต่เราก็บอกปฏิเสธไปนะ เพราะว่าเราทำงานถ่ายละครอยู่ต่างจังหวัด" ผู้จัดคนเก่งบอก

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามต่อว่าหลังจากจบละครเรื่อง "แค้นเสน่หา" แล้วจะมีละครอะไรต่ออีกไหม "ไก่-วรายุฑ" รีบแจกแจงว่า "มีแน่นอน แล้วจะเปิดกล้องเร็วๆ นี้ ก็คือเรื่อง พ่อไก่แจ้ ซึ่งเป็นละครแนวคอมเมดี้  เรียกว่าเป็นการปัดฝุ่นจากที่เคยเป็นภาพยนตร์ ซึ่ง กรุง ศรีวิไล เคยเล่นเอาไว้ แล้วเรามาทำเป็นละคร (พระเอก-นางเอกวางใครไว้) พระเอกตอนนี้ก็ต้องรอช่องสรุปให้ เราไม่มีสิทธิ์ไปเลือกใครหรอก ต้องรอช่อง ส่วนนางเอกเป็นน้องจ๊ะ (จิตตาภา แจ่มปฐม) ส่วนผู้กำกับก็ยังเป็นพี่สำรวย รักชาติ (เรียกว่าสำรวยเป็นมือขวาได้ไหม เพราะมีละครกับทางไก่ถึง 2 เรื่อง) ไม่ใช่อย่างนั้น (เสียงสูง) กับพี่สำรวยทางช่องให้มา ไม่ได้เกี่ยวกับเรา" ไก่กล่าวปิดท้าย


"ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา""ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา"


"ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา""ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา"


"ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา""ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา"

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์