ณเดชน์ไม่เครียดคู่กรรมแป้ก

"ณเดชน์" รับสงกรานต์ควง "ญาญ่า-อุรัสยา"ไปพัทยา ไม่ซีเรียสหนัง “คู่กรรม” แป้กทำเงินไม่เข้าเป้า เผยยินดีร่วมงานกับยูนิลีเวอร์
 
 ก่อนหน้านี้มีข่าวกระทบกระทั่งกับทีมงานยูนิลีเวอร์ จนเม้าท์สนั่นเมืองว่าถูกปลดจากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินค้าบริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง ทุกชนิดเป็นที่เรียบร้อย ซึ่ง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ออกมาแก้ข่าวโดยการรับเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ "เคลียร์ เมน แอนตี้ แฮร์ฟอล โทนิค" ก่อนจะกล่าวถึงข่าวการถูกปลดว่าไม่จริงแต่อย่างใด

 "อย่างที่เห็นผมยังร่วมงานกับทางเคลียร์เมน ส่วนปัญหาที่เกิดขึ้นผมไม่ขอพูดถึงเรื่องนั้นเป็นเรื่องผู้ใหญ่ที่จะคุยและปรึกษากัน (หลายคนมองว่าข่าวที่ออกมาเป็นการสร้างกระแสทางการตลาด) เรื่องนี้ผมไม่ทราบ แต่โดยส่วนตัวผมไม่ได้มีปัญหาอะไร (ตอนนี้ "หมาก-ปริญ สุภารัตน์" ที่แยกตัวออกจาก "เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร" ได้คุยกันบ้างไหม) ผมกับพี่หมากรู้จักกันมา 4 ปีได้ มันมีความเป็นเพื่อนเป็นพี่-น้อง เวลาเจอกัน เราจะไม่เอาเรื่องส่วนตัวมาคุยกัน พี่เอกับผมก็ยังเหมือนเดิม จริงๆ ผมไม่ได้มีสัญญากับพี่เอเป็นลายลักษณ์อักษรแต่มีสัญญาใจ ผมอยู่กับพี่เอทำงานกับเขาก็สบายใจดี ส่วนเรื่องที่เขาขายโฆษณาผมคู่กับ ริชชี่ (อรเณศ ดีคาบาเลส) นั้น ผมไม่แน่ใจเหมือนกัน เพราะผมไม่ค่อยรู้เรื่อง" ณเดชน์ กล่าวก่อนจะแจงต่อว่าไม่ทราบเรื่องที่แฟนคลับไม่พอใจที่ริชชี่ไปก่อกวนในแฟนเพจ เพราะตัวเองไม่เล่นเฟซบุ๊ก

 เมื่อสอบถามถึงกระแสภาพยนตร์เรื่อง "คู่กรรม" ที่ดูเหมือนกระแสจะเงียบกว่าภาพยนตร์เรื่อง "พี่มาก...พระโขนง" ที่ออกฉายในเวลาไล่ๆ กัน ซึ่งนักแสดงหนุ่มกล่าวว่าไม่ได้ซีเรียสเพราะภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องแรกของตัวเอง

 "ผมไม่ได้เสียความมั่นใจนะ ผมว่าทุกคนทำดีที่สุดแล้ว สำหรับ คู่กรรม ผมได้เล่นหนังเรื่องแรก แค่มีคนบอกว่าไปดูมาแล้ว มีคนบอกว่าชอบ ผมก็มีความสุขแล้ว (ยิ้ม) แม้กระแสจะเงียบแต่ก็มีคนบอกว่าชอบนะ เท่าที่ทราบหนังก็ยังมีคนไปดูเรื่อยๆ ส่วนเรื่องรายได้ผมไม่ทราบจริงๆ เรื่องนี้พูดยาก เพราะหนังมันคนละแนวและคนไทยไม่ชอบอะไรที่เครียดมาก 

ชอบอะไรที่สนุกสนานเฮฮา (หลายคนบอกว่าถ้านางเอกไม่ใช่ริชชี่หนังเรื่องคู่กรรมจะดังกว่านี้) ผมไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมคนถึงชอบพูดถึงมองน้องริชชี่ในแง่ลบ จริงๆ เขาก็ไม่ได้เล่นแย่ขนาดนั้น ตอนที่ถ่ายทำผมก็รู้สึกว่าเขาเล่นได้น่าเชื่อถือ แต่อาจเป็นเพราะน้องยังใหม่ ก็ต้องมีผ่านหนาม มีผ่านก้อนหินบ้างเป็นเรื่องธรรมดา" ณเดชน์กล่าวปิดท้าย

ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ


ณเดชน์ คุกิมิยะณเดชน์ คุกิมิยะ

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์