ใหม่ ดาวิกา โต้เล่นสงกรานต์กับ โดม ที่เชียงใหม่

นางเอกสาว"ใหม่ ดาวิกา" โต้ ดอดเล่นสงกรานต์กับ"โดม"ที่เชียงใหม่ ยัน ไม่ได้ไป ไม่รู้อีกฝ่ายเลิก"กัสจัง"แล้ว กั๊ก เอ ศุภชัย ปลอมเอกสาร บอก ผู้ใหญ่จัดการ

โดนคนเม้าธ์ว่า สงกรานต์ที่ผ่านมา สาวใหม่ ดาวิกา บินไปเล่นสงกรานต์กับหนุ่มโดมที่เชียงใหม่ ซึ่งในงานเปิดตัวมาสคอต 5 ตัวการ์ตูน เพื่อเจาะกลุ่มตลาดรุ่นเด็กของสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส สาวใหม่ก็ยืนยันว่า

"ไม่ได้ไปเชียงใหม่เลยค่ะ ใหม่อยู่บ้านหมดเลย แล้ววันนึงมีไปเสม็ด ไม่ได้ไปเชียงใหม่เลยค่ะ กับพี่โดมก็ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว ไม่ได้โทรคุยกันด้วย ก็อยากเจอ อยากร่วมงานกันเหมือนกันค่ะ เพราะตั้งแต่ตะวันทอแสง ก็ไม่ได้เจออีกเลย ก็ไม่ได้กลัวเรื่องกระแสข่าวอะไร ใหม่ว่าทุกอย่างมันก็ขึ้นอยู่กับตัวใหม่เองด้วย แต่ตอนนี้ใหม่อยากทำงานก่อน ก็ยังไม่พร้อมจะศึกษาใคร"

ส่วนข่าวที่ว่าวสาวใหม่จับได้ว่า เอ ศุภชัย ปลอมแปลงเอกสาร จนทางฝ่ายสาวใหม่เตรียมรวบรวมหลักฐานฟ้องนั้น สาวใหม่ก็บอกว่า  "คือเรื่องนี้ ใหม่ ไม่ทราบจริง ๆ ค่ะ เพราะว่าเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ใหม่ก็ให้ผู้ใหญ่จัดการ อย่างที่เคยบอกไปค่ะ เรื่องนี้ใหม่คงพูดอะไรมากไม่ได้ พี่เก้ากับคุณแม่ ก็มีให้กำลังใจค่ะ ต้องบอกเลยว่า ที่ยิ้มได้ทุกวันนี้เป็นเพราะทุก ๆ คน รวมถึงคนรอบข้างให้กำลังใจค่ะ"


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา


ใหม่ ดาวิกา ใหม่ ดาวิกา

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์