รู้จัก ฮาร์เวิร์ด หวัง หนุ่มที่ฉาว ที่สุดชั่วโมงนี้ !

ตกเป็นข่าว ฉาวๆ มานับครั้งไม่ถ้วน สำหรับ อดีตนักร้องสัญชาติ ใต้หวัน วงไจแอนท์ อย่าง 'ฮาเวิร์ด หวัง' 

โดยกรณีล่าสุดก็คือ การถูกอดีตแฟนอย่าง 'เอมี่ แม็กซิม ' หรือ อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์  นางแบบสาวชื่อดัง เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันว่า 'ฮาร์เวิร์ด' บุกรุกบ้านยามวิกาล แถมยังใช้เลือดเขียนข้อความบอกรักว่า 'I LOVE U BUT YOU DON'T' ก่อนที่เรื่องราวจะบานปลายไปมากกว่านั้น เมื่อ เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองได้ตามไปบุกรวบตัว อดีตนักร้องดัง ข้อหา เปลี่ยนชื่อ พาสปอต์ใหม่ 'หลบหนีเข้าเมือง ' 

ซึ่ง หากย้อนกลับไปดูเรื่องราวข่าวคราวของ 'ฮาร์เวิร์ด หวัง' แล้ว ต้องถือว่า 'อดีตนักร้องคนนี้' ผ่านข่าวคราวเรื่องราวอื้อฉาวมาแล้วมากมาย ไล่เลียงมาตั้งแต่

ในปี พ.ศ. 2552 ฮาเวิร์ดถูกจับในข้อหาทำร้ายผู้อื่นหลังจากมีปากเสียงกับอีกฝ่าย ต่อมาปี พ.ศ. 2546 มีข่าวในหนังสือพิมพ์เรื่องเกี่ยวข้องกับการเสพกัญชา ในเดือนสิงหาคมปี พ.ศ. 2554 เขาถูกตำรวจควบคุมตัว เนื่องจากมีกัญชาไว้ในครอบครอง และเดือนกันยายนปีเดียวกันนั้นเขาถูกแจ้งในข้อหาทำร้ายร่างกายพิลาวรรณ อารีรอบ อดีตมิสแม็กซิมปี 2010 แฟนสาวจนเยื่อแก้วหูขาด

 ต่อมาในช่วงต้นปี พ.ศ. 2555 เขาได้ออกมายอมรับต่อข่าวที่พาอดีตแฟน พิลาวรรณ อารีรอบ ไปทำแท้ง และเดือนเมษายนปีเดียวกัน เขาพร้อมเพื่อนสาวประเภทสองอีกสามคนถูกจับกุมในข้อหามั่วสุมเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) และล่าสุด กับข่าว ทะเลาะกับแฟนสาวและจะถูก ทาง สตม. ขึ้นบัญชีดำเพื่อบุคคลต้องห้ามเข้าในราชอาณาจักรไทย ดังกล่าว

สำหรับ ฮาเวิร์ดหวัง ก้าวเข้าวงการบันเทิงไทยโดยเป็นสมาชิกวงป็อปที่ชื่อ ไจแอนท์ ของค่ายอาร์เอส ที่มีผลงานอัลบั้ม 2 ชุด 

มีเพลงดังอย่าง "รสปูอัด" และ "เจ็บแปลบ" ที่โด่งดังระหว่างปี พ.ศ. 2541-2542 

ฮาเวิร์ดมีส่วนร่วมในการถ่ายทำรายการ MTV Whatever Things ทางช่องเอ็มทีวี

ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง


ฮาเวิร์ด หวังฮาเวิร์ด หวัง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์